BLĐ Barca ra mặt, “niềm tự hào La Masia” xác định rõ tương lai

18:08 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Barcelona vừa chốt tương lai của một sao mai tại câu lạc bộ.

Ronald Koeman đang gặp khó trong việc dẫn dắt Barcelona. La Liga đã đi qua 36 vòng đấu và khả năng Barca vô địch là rất nhỏ. Họ hiện kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 2 trận.

Thành tích bết bát này chưa phải lý do duy nhất khiến chiến lược gia người Hà Lan nhận lời chê bai. Được biết, ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi vừa đến Nou Camp, Koeman đã khẳng định Riqui Puig không thuộc kế hoạch của ông. Chính vì vậy nên suốt mùa giải này, sao mai trưởng thành từ La Masia ra sân rất hạn chế. Thậm chí xuất hiện thông tin tiết lộ tiền vệ trẻ này có thể rời Barca.

Tuy nhiên, với việc được gắn mác “gà nhà”, tương lai của Puig vẫn được bảo đảm. Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ ban lãnh đạo Barca vẫn rất tin tưởng vào “viên ngọc thô” sinh năm 1999

BLĐ Barca ra mặt, “niềm tự hào La Liga” xác định rõ tương lai - Bóng Đá

 Puig vẫn có cơ hội ở lại Barca.

Ban lãnh đạo vốn chưa hiểu tại sao Koeman lại loại bỏ cầu thủ người Tây Ban Nha khỏi kế hoạch nên họ muốn ra mặt bảo đảm tương lai của Puig. Vì vậy nên sao trẻ 21 tuổi không bị liệt vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè. 

Nếu điều này xảy ra tức Puig sẽ phải nỗ lực rất nhiều vào mùa giải tới để chiếm lòng tin của Koeman. 3 tiền vệ ưa thích trong mắt Koeman lúc này là Frenkie de Jong, Sergio Busquets và Pedri. Ngay cả Miralem Pjanic cũng không được Koeman quan tâm.

Video Puig tại U16 Barca:

 
Lữ Phong | 17:10 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục