BLĐ Arsenal có một quyết định đúng đắn dành cho Arteta

18:18 Thứ tư 08/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnGiới thượng tầng Arsenal vẫn giữ vững lập trường về tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trao đổi trong cuộc phỏng vấn độc quyền với CaughtOffside, cựu cầu thủ Luke Chadwick đã có những nhận định khách quan về tình hình của Arsenal sau thất bại dưới tay Everton:

“Với Arsenal, cũng tương tự như Manchester United, dường như không bao giờ có một khoảng giữa. Họ đã có một khởi đầu mùa giải kém cỏi, và nó giống như ngày tận thế! Sau đó, kết quả được cải thiện và họ leo lên top đầu, có rất nhiều hy vọng xung quanh những cầu thủ trẻ tuyệt vời của họ, những tài năng trẻ người Anh."

Arteta labels Arsenal 'not good enough' as Everton end barren run - Bóng Đá

 Arsenal lại bắt đầu sa sút.

"Trận đấu với Manchester United, nếu nó diễn ra theo chiều hướng nghiêng về Arsenal, thì tôi nghĩ Arteta vẫn sẽ được xem là đã làm rất tốt công việc của mình và xoay chuyển được tình thế."

“Nhưng họ đã thua, và sau đó bị Everton đánh bại. Họ đã dẫn trước 1-0 và kết thúc với tỷ số 1-2, nó đã có thể là 1-4 với những bàn thắng không được công nhận. Và có vẻ như, họ lại rơi vào trạng thái khủng hoảng."

“Tôi nghĩ, giới thượng tầng ở Arsenal cho thấy họ muốn gắn bó với Arteta, và tôi cho rằng đó là một quyết định đúng đắn. Tôi nghĩ, Arteta đã thể hiện rằng anh ấy có bản chất của một người huấn luyện viên giỏi thực sự, anh ấy còn có những cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Vì vậy, tôi nghĩ vấn đề chỉ là tập hợp tất cả các yếu tố lại với nhau."

Arteta phát biểu sau trận thua Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 17:48 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục