Blanc kể chuyện không làm HLV Barca

19:07 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hồi tưởng quá khứ và chỉ ra sai lầm quá lớn mà Blaugrana không được phép mắc phải.

Mới đây, cựu thuyền trưởng tuyển Pháp và Paris Saint-Germain - Laurent Blanc đã thực hiện phỏng vấn với Panenka. Marca dẫn lại nhận định của nhà cầm quân 55 tuổi về sự kiện CLB cũ thâu tóm thành công siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

"Với bóng đá Pháp, thật phi thường khi có cả [Lionel] Messi, Neymar lẫn [Kylian] Mbappe trong cùng 1 giải đấu." Blanc nói. "Đúng là PSG như ở hành tinh khác, nhưng có các cầu thủ này thi đấu hàng tuần cũng là điều tốt cho Ligue 1.

Nếu nhìn ở góc độ của Barca, tôi tin rằng họ đã phạm những sai lầm quá lớn. Không chỉ vụ việc Messi, mà xuyên suốt 4 hay 5 năm qua. Barca đánh mất các cầu thủ phi thường, điều 1 CLB như họ không được phép. Bạn không thể mất đi Neymer hoặc Messi, bởi lẽ rất khó thay thế họ."

Blanc: Barcelona have committed monumental errors in the last four or five years - Bóng Đá

 Blanc từng có khả năng làm HLV Barca 4 năm trước.

Blanc cũng tiết lộ từng tiến gần ra sao đến việc tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Camp Nou hồi năm 2017: "Tôi đã nói chuyện 2 hay 3 lần với Eric Abidal. Rõ ràng huấn luyện 1 CLB như Barca là 1 giấc mơ, nhưng chuyện đó không xảy ra vì nhiều lý do. Đó không phải thời điểm thích hợp hoặc ai đó tin rằng tôi không sẵn sàng làm HLV Barca. Cuộc sống là thế."

Ronald Koeman là thuyền trưởng đương nhiệm của Blaugrana nhưng ghế nóng của nhà cầm quân Hà Lan đang lung lay dữ dội sau các kết quả nghèo nàn.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Phụng Sồ | 18:09 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục