Blanc cảm thấy tiếc nuối vì không thể đến Man Utd sớm hơn

23:57 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnLaurent Blanc vừa lên tiếng chia sẻ về việc không thể khoác áo Manchester United sớm hơn trong quá khứ.

Laurent Blanc từng là một ngôi sao bóng đá Pháp lừng lẫy. Trong giai đoạn 1989 - 2000, ông đã có 98 lần khoác áo Les Bleus. Cùng ĐTQG, cựu cầu thủ Marseille đã vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. 

Với đẳng cấp và tiếng tăm của bản thân trong quá khứ, Blanc khiến nhiều đội bóng lớn phải chú ý. Sir Alex Ferguson từng có ý định chiêu mộ Blanc cho Man Utd vào năm 1996. Đáng tiếc khi thương vụ này bất thành vì cựu cầu thủ người Pháp đã lựa chọn Barcelona từ trước.

Dù vậy, sau bao nỗ lực, Ferguson cũng chiêu mộ được Blance vào mùa hè 2001. Mới đây, tham gia buổi phỏng vấn trên Panenka, Blanc cho rằng việc không gia nhập Man Utd sớm hơn là điều khiến ông cảm thấy nuối tiếc:

Former PSG boss Blanc reveals his Man Utd ‘regret’ - Bóng Đá

 Blanc chia sẻ tiếc nuối vì không thể đến Man Utd sớm hơn.

"Khi tôi 36 tuổi, tôi mới khoác áo Man Utd. Điều đó giúp tôi có sự nghiệp lừng lẫy hơn. Nhưng điều thú vị là trước đó, khi tôi đến Barca, Sir Alex Ferguson đã gọi cho tôi và muốn tôi thi đấu cho Man Utd. Song, tôi không thể đi vì đã ký hợp đồng với Barca. 

"5 năm sau, ông ấy gặp lại tôi và nói: 'Tôi muốn cậu thi đấu cho MU ít nhất 1 mùa giải. Chúng tôi có nhiều hậu vệ trẻ tiềm năng như anh em nhà Neville, Ferdinand hay Wes Brom và cậu có kinh nghiệm dành cho bọn họ'. Mọi thứ diễn ra thật tuyệt và tôi cảm thấy tiếc vì đã không đến nước Anh sớm hơn."

Video Blanc thi đấu cho Marseille:

 
Lữ Phong | 22:59 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục