Blake Griffin vắng mặt ở trận Golden State Warriors

16:35 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật từ tờ ESPN, ngôi sao Blake Griffin vẫn chưa khỏe mạnh hoàn toàn để sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới.

Trong trận đấu giữa LA Clippers và Golden State Warriors vừa qua, ngôi sao Blake Griffin đã không may gặp phải chấn thương vùng mặt. Tình huống này, Griffin cầm bóng đột phá vào khu vực bảng rổ. Sau đó, cầu thủ 28 tuổi không may va chạm vào cánh tay của Stephen Curry và đặc biệt là cùi chỏ của JaVale McGee và nằm sân khá đau đớn.

Stephen_Curry_Blake_Griffin

 Griffin bị chấn thương vùng mặt ở trận Warriors.

Chấn thương này khiến ngôi sao sáng giá nhất của LA Clippers vắng mặt ở trận đấu gần nhất với Atlanta Hawks. Và nếu không có gì thay đổi, Griffin sẽ vắng mặt thêm một trận đấu nữa khi Clippers có trận tái đấu với đối thủ Warriors.

blake-griffin

 Và chưa thể trở lại khi LA Clippers tái đấu với chính những nhà ĐKVĐ.

Đây rõ ràng là một thông tin rất tệ đối với LA Clippers bởi thầy trò HLV Doc Rivers hiện đang rất cần Griffin để có thể tìm kiếm chiến thắng và cải thiện vị trí trên BXH miền Tây. Thiếu Griffin – cầu thủ đã đóng góp trung bình 22.8 điểm (tỷ lệ dứt điểm thành công 43.2%), 7.5 rebounds và 5.2 assists, chắc chắn Clippers sẽ gặp không ít khó khăn khi chạm trán với đội bóng dẫn đầu trên BXH là Warriors.

Tình huống chấn thương của Griffin:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục