Blake Griffin ra sức kêu gọi DeAndre Jordan gắn bó với LA Clippers

11:02 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnNói về người đồng đội DeAndre Jordan trên tờ The Undefeated mới đây, Blake Griffin cho biết anh không hề mong muốn trung phong này sẽ rời đi.

Vài tháng vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn xuất hiện về việc DeAndre Jordan sẽ gần như nói lời chia tay với LA Clippers để chuyển sang thi đấu cho đội bóng mới. Thực tế, đó chỉ là vấn đề thời gian bởi LA Clippers đã từ chối nới rộng hết cỡ hợp đồng cho Jordan và gần như đã chuẩn bị sẵn viễn cảnh trung phong này đã ra đi.

Blake-Griffin-and-DeAndre-Jordan-High-Five

 Griffin và Jordan là đôi bạn thân ở Clippers.

Đó là quyết định từ phía BLĐ đội bóng, còn với những cầu thủ - đặc biệt là Griffin, anh đang rất sợ viễn cảnh Jordan nói lời chia tay với sân Staples Center. Hồi đầu mùa giải năm nay, Chris Paul đã chuyển sang chơi cho Houston Rockets. Và nếu Jordan ra đi, “Big three” ngày nào của Clippers chỉ còn đúng Griffin.

Chia sẻ với tờ The Undefeated mới đây, Griffin cho biết anh rất mong muốn Jordan sẽ ở lại: “Đây là lần thứ hai Jordan ở trong viễn cảnh sẽ ra đi. Trước đó, anh ấy sắp trở thành cầu thủ miễn phí, nhưng đã gắn bó với Clippers. Lần này, tôi sẽ nói với anh ấy những điều giống như trước đó. Tôi biết anh ấy hiểu rõ cảm xúc của tôi như thế nào, và tôi thực sự mong Jordan không rời đi để cùng tôi xây dựng sự nghiệp tại Clippers.”

la-sp-cn-blake-griffin-deandre-jordan-dallas-20151110

 Nhưng gần như chắc chắn Jordan sẽ bước sang hướng khác.

“Nhưng sau tất cả, Jordan vẫn còn có gia đình và anh ấy phải đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của mình. Dù thế nào, tôi vẫn ủng hộ anh ấy. Nhưng Jordan phải biết rằng chúng tôi rất khao khát anh ấy ở lại để gắn bó với đội bóng”, Griffin xúc động chia sẻ.

Những pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Jordan:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:30 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục