Blake Griffin bật mí lý do đồng ý ở lại Clippers

16:55 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao sáng nhất Clippers vừa bật mí nhân vật khiến anh thay đổi ý định ra đi, qua đó toàn tâm toàn ý cho đội bóng thành LA.

Sau khi Chris Paul quyết định rời khỏi Los Angles Clippers sang đầu quân cho Houston Rockets, không ít các CĐV của đội bóng thành LA lo ngại việc ngôi sao sáng giá còn lại - Blake Griffin cũng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

bri

 Jerry West ảnh hưởng rất lớn đến quyết định ở lại Clippers của Griffin.

May mắn thay, điều này đã không xảy ra khi Griffin đồng ý ở lại Clippers cùng bản hợp đồng 5 năm trị giá 173 triệu USD. Bên cạnh việc được đãi ngộ xứng đáng, ngôi sao 28 tuổi này cũng tiết lộ lý do lớn nhất khiến anh tiếp tục gắn bó với đội bóng mà bản thân gắn bó kể từ ngày bắt đầu sự nghiệp ở NBA.

"Tiếng nói của Jerry West ảnh hưởng cực lớn với tôi. Ông ấy đã tạo ảnh hưởng to lớn khi đến và làm việc tại đây. Không có vấn đề gì xảy ra giữa tôi với đội bóng. Có điều chúng tôi đã không hoàn thành những gì mà mình đặt ra. Vì vậy, tôi không thể bỏ đội bóng vào lúc này," Griffin chia sẻ.

Được biết, huyền thoại Jerry West hiện đang giữ vai trò chuyên gia tư vấn cho Clippers, sau khi rời bỏ vị trí của mình với tư cách là thành viên ban lãnh đạo của Golden State Warriors.

960

 Griffin vẫn thi đấu đầy ấn tượng dù không còn sự hỗ trợ của Paul.

Việc giữ chân thành công Griffin là một trong những "thắng lợi" đầu tiên của West sau khi biến Warriors thành cỗ máy không thể ngăn cản trong những năm gần đây. Bằng chứng là dưới sự tỏa sáng của Griffin với trung bình 26.3 điểm, 9.3 rebounds, 4.5 assists, Clippers đang khởi đầu mùa giải mới siêu ấn tượng với 4 trận toàn thắng. 

Video Blake Griffin rực sáng giúp Clippers đánh bại Blazers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:20 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục