Bình phục thần tốc, Pep cập nhật tình hình của "cỗ máy kiến tạo"

11:32 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền vệ 29 tuổi tiến triển tốt hơn dự kiến của nửa xanh thành Manchester. Ngôi sao người Bỉ có khả năng trở lại cuối tuần này.

 

 De Bruyne: Cỗ máy kiến tạo của Man City

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa, HLV Pep Guardiola cho hay, tiền vệ Kevin de Bruyne có khả năng góp mặt ở chung kết Carabao Cup sắp tới. Trong trường hợp xấu hơn, ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Man City và PSG.

"Tình hình có vẻ khả quan hơn dự kiến của chúng tôi rất nhiều. Ngày hôm qua, Kevin de Bruyne chia sẻ, bản thân cảm thấy cơ thể tốt hơn trước. Nếu cậu ấy không trở lại trước Tottenham, tôi hy vọng cậu ấy kịp bình phục khi Man City đối đầu với PSG," Pep nhận định.

Tiền vệ 29 tuổi dính chấn thương mắt cá chân ở thất bại 0-1 của nửa xanh thành Manchester trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Tình huống va chạm với N'Golo Kante gây hệ lụy tai hại với cựu sao Chelsea. 

Pep Guardiola provides crucial injury update on Kevin De Bruyne ahead of the Carabao Cup final - Bóng Đá

De Bruyne trở lại sớm hơn dự kiến?

Theo dữ liệu thống kê, De Bruyne sở hữu 8 bàn thắng, 16 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Sự trở lại của tiền vệ 29 tuổi mang đến liều doping tinh thần lớn khi Man CIty bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải 2020/2021.

Với chiến thắng trước Aston Villa, khoảng cách giữa Man City và Man United được nới rộng lên thành 11 điểm, đồng thời đội chủ sân Etihad thi đấu nhiều hơn 1 trận.

"Man City xứng đáng giành 3 điểm khi bạn nhìn lại cách chúng tôi đã chơi xuyên suốt từ đầu mùa giải đến nay. Lợi thế ở 5 vòng đấu cuối cùng phụ thuộc vào chính bản thân Man City. Đây là một dấu hiệu rất tốt," Pep phát biểu.

Anh Nguyễn | 11:02 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục