Bình phục thần tốc, Mbappe tái xuất trong màu áo tuyển Pháp

05:06 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 23 tuổi sẽ tham dự trận đấu giao hữu giữa Pháp và Nam Phi sắp tới, theo lời xác nhận của HLV Didier Deschamps.

 

Tài năng của Mbappe

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Didier Deschamps khẳng định Kylian Mbappe sẽ tham gia trận đấu giao hữu giữa tuyển Pháp và Nam Phi sắp tới. Tiền đạo thuộc biên chế PSG vắng mặt ở chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Bờ Biển Ngà khi anh có vấn đề liên quan đến tai mũi họng.

"Tình hình của cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều rồi. Mbappe sẽ góp mặt ở trận đấu vào ngày thứ 3 tới," Deschamps phát biểu với kênh truyền hình Pháp TF1. Nhiều khả năng Mbappe vào sân từ băng ghế dự bị thay vì đá chính.

Mùa giải năm nay, Mbappe đạt phong độ cao. Cựu sao AS Monaco đóng góp 26 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 37 lần ra sân trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. 

Didier Deschamps confirms Kylian Mbappe is fit for France's friendly against South Africa, - Bóng Đá

Mbappe là tiền đạo hàng đầu châu Âu.

Mbappe là một trong số những cái tên nổi bật nhất ở làng túc cầu giáo thế giới hiện tại. Sự thăng tiến, màn trình diễn bùng nổ trong màu áo PSG giúp chân sút người Pháp được nhiều ông lớn châu Âu săn đón. Hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều khao khát sở hữu chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

"Anh chàng này quá nhanh. Tôi từng làm việc mật thiết với Mbappe trong tư cách một chuyên gia. Đôi chân của cậu ấy thật tuyệt. Những pha xoay chân của Mbappe là hiện tượng. Những phẩm chất đó nơi Mbappe khiến tôi nhớ đến Thierry Henry," cựu tiền vệ Emmanuel Petit bình luận về Mbappe.

Anh Nguyễn | 04:36 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục