Bình luận viên chỉ điểm cầu thủ Erik ten Hag nên chọn đá phạt đền

17:36 Thứ sáu 29/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận viên Arnold Bruggink tin rằng Sebastien Haller nên được chỉ định là người thực hiện quả phạt đền mới của Ten Hag.

 

Dusan Tadic, người chịu trách nhiệm đá penalty của Ajax, đã đá trượt 3 quả phạt đền mùa giải này, trong khi Haller chỉ sút hỏng 1 lần trong 26 lần thực hiện. Đối với Bruggink, sự lựa chọn là rõ ràng: "Ten Hag chắc chắn nên đổi người. Trong những trường hợp như vậy, là Tadic, bạn cũng phải gạt cái tôi của mình sang một bên và làm những gì tốt nhất cho đội."

Ajax vừa có chiến thắng sít sao 1-0 trước NEC Nijmegen, Brian Brobbey là người ghi bàn thắng duy nhất phút thứ 88 sau khi Tadic bỏ lỡ quả penalty trong hiệp 1. Chiến thắng nghẹt thở này giúp đội bóng áo trắng giữ được ngôi đầu bảng Hà Lan. Họ đang hơn đối thủ đứng sau 4 điểm với 4 vòng đấu còn lại. Ten Hag được mong đợi sẽ giành được danh hiêu trước khi rời đi.

Erik ten Hag's Man Utd rebuild to be helped by new rules and smaller wage bill - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn đang còn mục tiêu rõ ràng với Ajax.

Ông đã được xác nhận sẽ là HLV mới của Manchester United kể từ mùa hè này. Một trong những nhiệm vụ bức thiết của chiến lược gia này ở Anh là xây dựng lại đội hình. Erik được cho có thể mang một số học trò từ Amsterdam đến Manchester.

Quỷ đỏ vừa có trận hòa 1-1 trước Chelsea và hiện đang đứng thứ 6 trên BXH, khó cạnh tranh top 4 khi đang kém Arsenal 5 điểm và đá nhiều hơn đến 2 trận. Mục tiêu của họ lúc này sẽ là không để bị West Ham đẩy xuống vị trí thứ 7.

Thanh Vũ | 16:38 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục