Bình luận viên bất ngờ với điểm đến tiềm năng của 'thần tài' Bayern

21:54 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ rất được kỳ vọng của Bayern Munich có thể sắp rời đi.

Joshua Zirkzee từng được coi là một viên ngọc quý của Bayern Munich. Không còn chỉ ở dạng tiềm năng, anh đã có thống kê khó tin khi chỉ trong 129 phút thi đấu đầu tiên ở Bundesliga (được thay vào lúc cuối giờ), anh đã ghi 3 bàn thắng cho Bayern, tần suất 43 phút/bàn. Hơn nữa, đây đều là những bàn thắng mang tính quyết định của trận đấu.

Dù vậy, HLV Hans-Dieter Flick lại không tin dùng cầu thủ này, đưa Eric Maxim Choupo-Moting trở thành sự lựa chọn thứ 2 sau Robert Lewandowski. Trước tình hình đó, Zirkzee được cho có thể rời Bayern trong thời gian tới, truyền thông Đức đưa tin CLB tầm trung Hà Lan, Heracles Almelo, có thể là điểm đến của anh.

Kung-fu Bayern: Neuer and Zirkzee collide during training session - Bóng Đá

 Zirkzee có thể rời Bayern thời gian tới.

Trước thông tin này, cựu danh thủ Kenneth Perez đã rất bất ngờ, cho rằng đây sẽ là một bước lùi đối với ngôi sao trẻ: "Chuyện này có thể là thật ư? Tôi không tin chút nào. Tôi hiểu cậu ấy đang không phải lựa chọn số 1, nhưng từ Bayern Munich đến Heracles có một khoảng cách rất lớn."

"Ở tuổi 18 cậu ấy đã chơi cho Bayern, tôi nghĩ đến Heracles là một bước lùi lớn. Tôi cũng không nghĩ Bayern sẽ đồng ý, bởi nếu chơi ở đó họ sẽ không thể đánh giá đúng cậu ấy."

Khi được nhắc rằng Hùm xám muốn bán đứt cầu thủ của mình, Perez nói: "Cái gì? Vậy là câu chuyện hoàn toàn khác so với vài tháng trước."

Bàn thắng đầu tiên của Zirkzee cho Bayern:

 
Thanh Vũ | 20:56 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục