'Bình luận của Solskjaer thật ngớ ngẩn'

19:43 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau bình luận về người hâm mộ Manchester United.

Khi Manchester United gặp Atalanta mới đây, Quỷ đỏ đã bị dẫn 2-0 chỉ sau 28 phút, những tiếng la ó vang lên khắp Old Trafford khi các cầu thủ tiến vào đường hầm ở giữa trận. United đã chiến đấu trở lại và giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford, Harry Maguire và pha lập công ở phút 81 của Cristiano Ronaldo.

Sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer nói: "Một số người hâm mộ có thể cảm thấy họ muốn đánh thức các cầu thủ nhưng tôi không cảm thấy họ cần thức tỉnh, mà họ cần ủng hộ. Người hâm mộ không bao giờ nên ngừng tin tưởng vào những cầu thủ này. Họ biết mình tốt hơn thế."

OLE'S EMOTIVE MESSAGE TO HIS UNITED PLAYERS - Bóng Đá

 Ole hy vọng CĐV không la ó cầu thủ.

Jamie Carragher cho rằng đây là những lời thiếu khôn ngoan từ phía Ole: "Tôi nghĩ đó là một cuộc phỏng vấn kỳ lạ. Tôi nghĩ rằng những bình luận mà anh ấy đưa ra về người hâm mộ là ngớ ngẩn. Tôi nghĩ những người hâm mộ đã giúp họ thắng trận đấu đó trong hiệp 2."

"Không chỉ là trận đấu đó, họ đang chơi rất tệ và màn trình diễn của họ trước Leicester cũng vậy. Và những người hâm mộ cũng quan trọng như Cristiano Ronaldo, Ole Gunnar Solskjaer, hoặc những thay đổi anh ấy thực hiện trong hiệp hai."

"Thực sự là một điều ngớ ngẩn khi nói rằng những người ủng hộ nên biết rõ hơn khi họ đã đóng một vai trò rất lớn trong việc giành chiến thắng trong trận đấu. Nếu Man United đánh bại Liverpool vào Chủ nhật, người hâm mộ sẽ đóng vai trò quan trọng. Bởi vì, như bạn biết, United không có những cầu thủ tốt như Liverpool, vì vậy họ sẽ cần sự hỗ trợ đó."

Thanh Vũ | 18:45 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục