Bình luận của Silva về Ronaldo hâm nóng cuộc đại chiến Chelsea - M.U

06:43 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil từng đưa ra những nhận xét về việc theo kèm chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League giữa Chelsea và Man Utd hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ diễn biến hấp dẫn, và cuộc đối đầu giữa bộ đôi lão tướng Cristiano Ronaldo với Thiago Silva là một trong những ví dụ điển hình.

Chuyển đến Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng hè 2020, trung vệ người Brazil đã giúp hàng thủ đội bóng Tây London cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự, góp phần quan trọng giúp họ giành chức vô địch Champions League. 

Thiago Silva's dismissive comments on Cristiano Ronaldo ahead of Chelsea vs Man Utd - Bóng Đá

 Cuộc đụng độ giữa Ronaldo và Silva trong quá khứ.

Còn về Ronaldo, trong lần trở lại Old Trafford nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của một chân săn bàn hàng đầu và không ít lần cứu tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ giành lấy chiến thắng. Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao gạo cội này sẽ thu hút sự chú ý lớn từ NHM, nếu cả hai đều góp mặt ở trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên trong một phát biểu hồi năm 2018, Silva dù đánh giá cao Ronaldo nhưng theo anh, việc theo kèm siêu sao 36 tuổi không thực sự khó khăn như việc phải truy cản những Messi hay Neymar.

"Sự khác biệt nhỏ là Messi, với bóng theo kiểu một chọi một hoặc hai đối một, rất khó bị cản phá," Silva chia sẻ trên ESPN.

"Với Ronaldo, tôi không nói rằng điều đó dễ dàng, nhưng khi theo kèm cậu ấy một cầu thủ có thể chặn hướng bóng đến từ cậu ấy còn người còn lại thì theo sát. Điều này sẽ giúp bạn tạo nên sự an toàn cho phía sau."

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 06:13 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục