Bình luận của De Gea chỉ ra vấn đề mà Ten Hag phải xử lý tại Man Utd

22:03 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnNếu nhận lời làm việc với Man Utd, HLV Erik Ten Hag sẽ phải xử lý một vấn đề cực lớn trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

 

De Gea nhận xét về đội nhà

Cuối tuần qua, thêm một lần nữa Man Utd lại có một trận đấu thất vọng. Lần này, đối thủ đánh bại họ là Everton, đội bóng đang vất vả với cuộc chiến trụ hạng. 

"Họ đã chơi vào thứ Tư và họ mệt mỏi nhưng họ có nhiều khát khao hơn chúng tôi, điều đó là không thể chấp nhận được. Rất buồn khi thua cuộc. Đó là một sự ô nhục với chúng tôi. Chúng tôi lẽ ra nên giành chiến thắng trong trận đấu này," đội phó David De Gea nói với BT Sport sau trận đấu.

Bình luận của De Gea chỉ ra vấn đề mà Ten Hag phải xử lý tại Man Utd - Bóng Đá

 De Gea không vui với thái độ thi đấu của đồng đội.

Lời nhận xét đó có thể khiến nhiều NHM Man Utd đau lòng, nhưng thật sự đáng mừng cho sự trung thực của De Gea. Quan điểm của thủ thành này cho thấy phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford đang có nhiều bất ổn và đó cũng là điều được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong mùa giải này.

Khó có CĐV "ruột" Man Utd nào hài lòng với tình hình CLB thời điểm này. Họ từng là điểm đến mơ ước của nhiều cầu thủ, nhưng dường như giờ đây chẳng mấy ai vui vẻ khi khoác lên màu áo đỏ. 

"Chúng tôi không tạo ra cơ hội, đó là vấn đề. Chúng tôi thậm chí không tạo ra những cơ hội để ăn bàn. Tôi không biết phải nói gì, thành thật mà nói như vậy," De Gea bổ sung. 

Bình luận của De Gea chỉ ra vấn đề mà Ten Hag phải xử lý tại Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ có một núi việc chờ giải quyết nếu nhậm chức ở Man Utd.

Có lẽ một chiến thắng sẽ mang lại cho Man Utd hạnh phúc ngắn ngủi, nhưng ngôn ngữ cơ thể của các cầu thủ Quỷ đỏ cho thấy họ cần nhiều hơn thế để hàn gắn. Kể từ Giáng sinh, họ đã gặp quá nhiều rắc rối từ hậu trường. Hành động của De Gea một lần nữa sẽ khiến Erik Ten Hag phải đau đầu nếu nhậm chức tại Old Trafford.

Chiến lược gia người Hà Lan buộc phải thiết lập kỷ cương mới và hy vọng thay đổi được đội bóng này. Việc đầu tiên ông làm sẽ làm giải phóng những người thừa ở CLB như Lingard, Pogba hay Mata và tuyển về những cầu thủ trẻ, muốn phát triển bản thân. 

Báo chí Đức trước đây từng cảnh báo đây là một nhà cầm quân có thiên hướng "quân phiệt". Nói như cựu Giám đốc Thể thao Matthias Sammer của Bayern, Ten Hag là một sự pha trộn giữa một người Hà Lan và một người Đức ở khía cạnh bóng đá. Nó sẽ là điểm tựa để Man Utd mơ về một cuộc thay đổi. Không chỉ là đơn thuần là những bản hợp đồng bom tấn, với những số tiền kỷ lục, mà họ cần gầy dựng lại một "văn hóa chiến thắng" đã lạc trôi hơn một thập kỷ qua.

Ngọa Long | 21:33 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục