Bình Định chơi lớn, chiêu mộ cựu sao U20 Hà Lan, từng dự Europa League?

19:54 Thứ năm 17/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCLB Bình Định đang trong quá trình chèo kéo một ngoại binh khủng từng là tuyển thủ U20 Hà Lan và dự Europa League.

Giành vé lên hạng V-League 2021 sau khi đăng quang tại Hạng Nhất 2020, CLB Bình Định đã có những sự đầu tư để nâng cấp đội hình. Tính đến thời điểm này, đội bóng đất võ đã chiêu mộ được 13 tân binh gồm: Hồ Tấn Tài, Ahn Byung-keon, Đinh Tiến Thành, Vũ Hữu Quý, Vũ Viết Triều, Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Tấn Tài, Nguyễn Ngọc Toàn, Lê Thanh Bình, Trần Đình Kha, Phạm Văn Thành, Gordon Rimario và mới đây là Tony Lê Tuấn Anh.

Chưa dừng lại ở đó, để gia tăng sức mạnh hàng công, đội chủ sân Quy Nhơn mới đây đã liên hệ chiêu mộ tiền vệ Roland Romario Alberg, hiện đang thi đấu cho  Roda JC Kerkrade (giải hạng 2 Hà Lan). Trong quá khứ, Roland từng tham dự 2 trận Europa League 2010/11 cùng AZ Alkmaar ở đội hình dự bị.

Bình Định chơi lớn, chiêu mộ cựu sao U20 Hà Lan, từng dự Europa League? - Bóng Đá

Roland Romario Alberg chuẩn bị cập bến CLB Bình Định.

Chia sẻ về thương vụ này, một lãnh đạo của CLB Bình Định tiết lộ trên WebTheThao: "Chúng tôi chưa thể khẳng định hay xác nhận điều gì về thương vụ Roland Alberg. Song hiện tại, trên các trang mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đã loan truyền nhanh quá. Tên tuổi, ngày tháng năm sinh và cả số hộ chiếu của cậu ấy đã ngập tràn trên mạng, dù chúng tôi chưa có một phát ngôn chính thức nào.

Tuy nhiên, nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch thì Roland Alberg sẽ khoác áo Bình Định ở mùa giải 2021. Mức phí chuyển nhượng cũng như hợp đồng của hai bên sẽ không được tiết lộ. V-League là sân chơi khắc nghiệt, đặc biệt mùa giải 2021 tiếp tục thi đấu theo thể thức cũ. Tính cạnh tranh, lịch thi đấu sẽ rất khốc liệt, nên chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt."

Trong quá khứ, bóng đá Bình Định từng làm mưa làm gió tại đấu trường số 1 Việt Nam, đặc biệt là ở mùa giải 2006 (HCĐ V-League). Đội bóng đất võ vốn nổi tiếng với lối đá khó chịu dựa trên những cầu thủ có bản sắc quê hương. Tuy nhiên ở thời điểm này, đội bóng miền Trung cũng chuyển mình theo xu hướng của bóng đá hiện đại và đang trên đường lấy lại hình ảnh tại V-League.

Bình Định chơi lớn, chiêu mộ cựu sao U20 Hà Lan, từng dự Europa League? - Bóng Đá

Bình Định đang trên đường tìm lại ánh hào quang xưa cũ.

NHM bóng đá Bình Định rất mong đội nhà sẽ tìm lại ánh hào quang xưa sau những khoản đầu tư mạnh tay từ BLĐ trước thềm mùa giải 2021 tới đây. HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò sẽ còn nhiều điều phải làm trước khi V-League khởi tranh vào giữa tháng Giêng năm sau.

Đăng Huy | 19:24 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục