Billy Gilmour nói về Tuchel sau khi rời Chelsea

18:51 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Scotland, Billy Gilmour đã ký hợp đồng với Norwich City dưới dạng cho mượn khi chưa thể cạnh tranh ở Chelsea.

Billy Gilmour đã gia nhập Norwich City theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Anh gia nhập Chelsea vào năm 2017 sau khi thể hiện nổi bật ở học viện đào tạo trẻ của Rangers. Anh cũng cho thấy tiềm năng to lớn của mình tại sân Stamford Bridge khi đã có 22 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Là một fan hâm mộ của Rangers, Billy cho biết anh có thể ở lại Scotland, nhưng Premier League luôn là ước mơ của anh: "Tôi luôn mơ ước được chuyển đến chơi bóng ở Premier League, khi tôi chơi ở Scotland cho Victory Shield, có rất nhiều tuyển trạch viên đến và rất nhiều thứ đã diễn ra."

Jose Mourinho likens Chelsea youngster Billy Gilmour to Barcelona’s Pedri and calls for him to start for Scotland vs England - Bóng Đá

 Gilmour được đánh giá cao ở Chelsea.

"Sau đó, tôi thực sự muốn đi và theo đuổi giấc mơ của mình, chuyển đến Premier League, chuyển đến Chelsea."

Gilmour chắc chắn đã để lại dấu ấn khi được Frank Lampard cho ra mắt, nhưng cơ hội của anh có phần hạn chế dưới thời Thomas Tuchel. Dù vậy một cuộc trò chuyện trực tiếp đã cho Billy thấy anh vẫn còn cơ hội với chiến lược gia người Đức.

"Tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ, chứng minh cho ông ấy thấy rằng tôi đã sẵn sàng, ông ấy có thể tin tưởng vào tôi. Sau đó tôi được chơi vài trận, ông ấy đã đến và nói: 'Tôi tin cậu, cậu tập luyện rất tốt và xứng đáng ra sân'. Điều đó thật tuyệt. Cách quản lý nhân sự của ông ấy rất tốt, trò chuyện trực tiếp với cầu thủ, bảo họ nên làm gì, có thể làm gì tốt hơn."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gilmour:

 
Thanh Vũ | 17:53 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục