Billiard: Chắc chắn sẽ có HCV vào ngày mai

18:21 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc có tới hai đại diện góp mặt trong trận chung kết nội dung carom 1 băng, tuyển Billard Việt Nam chắc chắn sẽ có ít nhất một tấm HCV tại SEA Games năm nay.

Tuyển Billard chắc chắn sẽ có thêm một tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam.
Tuyển Billard chắc chắn sẽ có thêm một tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam.

Vào chiều ngày 08/06 hôm nay, các cơ thủ của chúng ta đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi lần lượt có những chiến thắng ở loạt trận bán kết nội dung carom 1 băng với sự tham dự của Mã Minh Cẩm và Trần Phi Hùng.

Trong số này, chiến thắng của Mã Minh Cẩm chắc chắn sẽ còn được nhắc đến rất nhiều, khi mà đối thủ mà anh đánh bại chính là 'phù thủy' Reyes Efren người Philippines với tỷ số là 100-84.

Còn trong trận bán kết hai vừa mới kết thúc cách đây không lâu, Trần Phi Hùng cũng đã phải trải qua một trận đấu hết sức căng thẳng cũng trước một đại diện khác của Philippines là Dela Cruz Francisco, trước khi kết thúc trận đấu với thắng lợi 100-87.

Với kết quả này, chắc chắn trong trận chung kết diễn ra vào chiêu mai, Mã Minh Cẩm và Trần Phi Hùng sẽ bổ sung cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một tấm HCV và một tấm HCB nữa ở kỳ SEA Games năm nay.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục