BIG 3 rực sáng, Thunder "hủy diệt" Knicks ở trận ra quân NBA 2017/18

12:21 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnBộ ba Russell Westbrook, Paul George và Carmelo Anthony đã không làm phụ lòng NHM Thunder khi mang về chiến thắng cách biệt 105-84 trước New York Knicks.

Duyên số đẩy đưa khiến Carmelo Anthony sớm đụng độ đội bóng cũ New York Knicks ngay trận mở màn NBA 2017/18. Chính anh là người "nổ phát súng" đầu tiên với cú ném 3 điểm chính xác mang về điểm số đầu tiên cho Thunder. Sau tình huống này, Anthony gặp phải khó khăn trong việc ghi điểm bởi sự đeo bám quyết liệt đồng đội cũ Porzingis.

carmelo2

 Anthony vấp phải sự đeo bám quyết liệt từ người đồng đội cũ Porzingis.

Vươn lên dẫn trước 7-6, Thunder bắt đầu có dấu hiệu chững lại khi các tay ném của họ tỏ ra vô duyên với những cú 3 điểm, tạo điều kiện để Knicks lần đầu tiên vươn lên dẫn trước sau cú layup của cựu tuyển thủ Thunder - Kanter.

Lúc này, Paul George bắt đầu lên tiếng với 3 quả 3 điểm giúp Thunder vượt lên dẫn 27-24 sau Q1. Khoảng cách mong manh này sớm bị san lấp ngay đầu Q2 khi Porzingis ghi 5 điểm chỉ trong chưa đầy 2 phút. Tuy vậy, các CĐV Thunder vẫn không có gì lo lắng khi họ vẫn còn đó Russell Westbrook.

Đương kim MVP mùa trước hoạt động đầy năng nổ, cộng với sự trở lại đúng lúc của Anthony giúp Thunder thiết lập cách biệt 9 điểm với Knicks, trước khi PG13 có cú buzzer-beater khép lại Q2 với tỷ số 53-42.

rusell

 Russell Westbrook tỏa sáng như mọi khi với cú triple double đầu tiên ở NBA mùa này.

Dẫn trước 11 điểm song công bằng mà nói Thunder đã có hiệp đầu khá chật vật khi tỷ lệ ném thành công của họ chỉ dừng ở mức 37.2%.

Sang hiệp 3, Knicks lại mắc sai lầm khi liên tục turnover, tạo điều kiện để Thunder đào sâu cách biệt lên đến 20 điểm ở thời điểm 2:20. Hàng phòng ngự bất lực trước BIG 3 của Thunder, trong khi khâu offense của Big Apple lộ rõ vấn đề khi thiếu người san sẻ trọng trách ghi điểm với Porzingis.

Ở quãng thời gian còn lại của trận đấu, Knicks nỗ lực rút ngắn cách biệt xuống 15 điểm và đó là tất cả những gì mà Big Apple có thể làm được, trước khi bất lực nhìn PG13 và Westbrook khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 105-84 trước New York Knicks.

image

 Thắng lợi hủy diệt của Thunder đánh dấu màn ra mắt hoàn hảo của Paul George.

Thắng lợi hủy diệt của Thunder đánh dấu màn ra mắt hoàn hảo của Paul George. Theo đó, tân binh 27 tuổi này đóng góp đến 28 điểm và 6 rebounds. Màn thể hiện ấn tượng của PG13 phần nào làm lu mờ cú triple double đầu tiên của Westbrook ở NBA mùa này với 21 điểm, 10 rebounds và 16 assists. Anthony - mảnh còn lại của BIG 3 cũng có màn ra mắt suôn sẻ với 22 điểm, 1 assist và 1 rebounds trong 34 phút thi đấu.

anh

 Một mình Kristaps Porzingis là không đủ để mang về chiến thắng cho Knicks ở trận mở màn mùa giải.

Mặt khác, dù thi đấu cực kỳ thăng hoa với 31 điểm và 12 rebounds song Kristaps Porzingis vẫn không thể mang lại kết quả khả quan cho Knicks. Và với những gì diễn ra ở trận mở màn, có lẽ trọng trách ghi bàn của Knicks ở mùa này vẫn sẽ đặt lên vai của trung phong người Latvia.

Ở trận đấu kế tiếp, Knicks sẽ trở lại sân nhà tiếp Detroit Pistons. Trong khi đó, Thunder sẽ hành quân đến Utah "thưởng thức" nhạc Jazz vào chủ nhật tới đây. 

Thống kê trận đấu:

cats

 

Box Score:

cats

 

cats-2

 

Highlighst New York Knicks vs Oklahoma City Thunder:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục