Big 3 quần vợt làm nóng Madrid Open

15:46 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị cho Masters đất nện sắp tới.

Lần thứ 3 trong mùa giải 2019, người hâm mộ quần vợt được chứng kiến Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic cùng tranh tài ở một giải đấu ATP. Theo đó, "Big 3" sẽ góp mặt tại Madrid Mutua Open, với vòng đấu loại diễn ra vào hôm nay. Khán giả có mặt tại sân vận động Manolo Santata sẽ có cơ hội chứng kiến 3 anh tài làm nóng bằng những buổi tập trong quãng thời gian 3 giờ chiều đến 7 giờ tối.

a

 Federer tập luyện chuẩn bị cho lần tái xuất đất nện.

Kể từ năm 2009, thời điểm Madrid trở thành giải Masters trên đất nện, ba gã khổng lồ của quần vợt đã giành tổng cộng 8 trong tổng số 10 danh hiệu vô địch của giải đấu.

Năm nay, giải đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và căng thẳng hơn bội phần với màn tái xuất đất nện của Federer. Tay vợt người Thụy Sĩ đang có phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải với 18 chiến thắng sau 20 trận, giành 2 chức vô địch tại Dubai và Miami.

Với Nadal, tay vợt người Tây Ban Nha đến Madrid dưới sức ép cực lớn sau 2 thất bại tại Monte Carlo và Barcelona vừa qua. Năm ngoái, "vua đất nện" bị loại ở tứ kết bởi Dominic Thiem. Với Thiem, tay vợt người Áo cũng đang hướng đến danh hiệu thứ 2 trên sân đất nện sau chức vô địch tại Barcelona.

Trong khi đó, Novak Djokovic tỏ ra mờ nhạt trong 3 sự kiện Masters 1000 gần nhất. Tay vợt số 1 thế giới sẽ cố gắng tìm lại phong độ tại Madrid, nơi anh từng vô địch năm 2011 và 2016.

Bảo Bảo | 15:26 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục