Biến xuất hiện tại Real, Perez 'sấy tóc' Ancelotti không thương tiếc

11:40 Chủ nhật 29/01/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid xảy ra câu chuyện căng thẳng giữa chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti.

 

Tình hình của Real Madrid chưa đến mức thảm họa ở mùa giải năm nay. Dù vậy, việc Los Blancos nhận thất bại trước Barcelona tại chung kết siêu cúp Tây Ban Nha khiến chủ tịch Florentino Perez không hài lòng. Mới đây, tờ Relevo đã lên tiếng chia sẻ về những thông tin nội bộ giữa Perez và Carlo Ancelotti sau khi Real mất danh hiệu.

Theo đó, Perez đã nổi giận, điều không xảy ra trong nhiều năm qua, sau trận thua ở siêu cúp Tây Ban Nha. Ông truốt cơn thịnh nộ lên Ancelotti và Pintus, đồng thời muốn cả hai giải thích lý do thất bại. Vì vậy, bầu không khí căng thẳng tại Real xuất hiện.

Florentino Pérez gave Pintus & Ancelotti a very angry talk - Bóng Đá

 Perez tức giận với Ancelotti sau thất bại trước Barca.

Ancelotti cũng có điều không hài lòng về CLB vào thời điểm hiện tại. Ông vốn muốn tăng cường sức mạnh hàng công vào mùa hè vừa rồi nhưng không được phê duyệt. Chiến lược gia Italia cũng không hợp ý với Trưởng bộ phận Tuyển trạch, Juni Calafat. Calafat tin Real cần chiêu mộ hậu vệ cánh, động thái khác với tham vọng bổ sung nhân sự hàng công của Ancelotti.

Cựu HLV AC Milan hiểu rõ tình hình khó khăn của bản thân và việc được tuyển Brazil quan tâm có thể buộc ông thay đổi suy nghĩ về ý định tiếp tục dẫn dắt Real

Lữ Phong | 10:42 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục