Biến từ De Jong, Man Utd sáng cửa nổ 'bom tấn'

17:00 Thứ sáu 10/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United nhận cú hích quan trọng trong việc chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona vào hè này.

 

Manchester United biết rằng mùa hè này dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, họ cần phải hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những kỳ chuyển nhượng trước. Quỷ đỏ thường cho thấy sự trì trệ ở hàng loạt thương vụ và phải đến cuối mùa hè mới có thể hoàn tất các hợp đồng.

Đội chủ sân Old Trafford rõ ràng cần tăng cường chất lượng ở hàng tiền vệ khi những cầu thủ như Nemanja Matić và Paul Pogba rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Chỉ với Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes, Man Utd khó làm nên chuyện.

Do đó, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Frenkie de Jong của Barcelona. Dù vậy, ngay từ đầu, cựu cầu thủ Ajax chỉ muốn ở lại Barca thay vì chú tâm đến Man Utd. Chính quyết tâm của tiền vệ người Hà Lan khiến đội chủ sân Old Trafford gặp vất vả ở thương vụ này.

De Jong gật đầu MU - Bóng Đá

 De Jong đổi ý chấp nhận đến Man Utd.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã có sự biến chuyển. Cụ thể, theo ký giả Laurie Whitwell, De Jong thay đổi ý định và chấp nhận đầu quân cho Man Utd. Điều này mở ra cơ hội để đại diện nước Anh giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997.

Thử thách cuối cùng nằm ở khả năng của Man Utd, khi họ cần chốt mức phí chuyển nhượng với Barca. Trong bối cảnh Blaugrana cần tiền để trả nợ, nửa đỏ thành Manchester có thể đạt được sự thống nhất với đối tác La Liga.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 16:30 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục