Biến "thảm họa" phòng ngự thành "hòn đá tảng", CĐV Spurs kính nể Mourinho

22:09 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đang từng bước giúp Tottenham Hotspur trở thành ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua vô địch.

 

Jose Mourinho phát biểu

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham Hotspur đã vượt qua Arsenal với tỷ số 2-0 trong trận derby Bắc London qua đó tiếp tục đứng đầu BXH Premier League. Bên cạnh đó, Spurs cũng tiếp tục kéo dài chuỗi trận không biết đến mùi thất bại lên con số 10.

Trận thắng này còn giúp Tottenham tiếp tục bảo toàn thành tích phòng ngự tốt nhất Premier League của mình, khi Spurs chỉ mới để thủng lưới 9 bàn. Rõ ràng, xây dựng nền tảng phòng ngự chặt chẽ vẫn là yếu tố quan trọng đối với Jose Mourinho.

Điều này càng được thể hiện đậm nét trong những trận đấu gần nhất của họ tại Premier League, khi Tottenham đã giữ sạch lưới trước Manchester City, Chelsea và Arsenal. 7/9 điểm là con số rất ấn tượng khi phải đối đầu với những đội bóng như trên.

Daniel Levy's £13.4m masterstroke has transformed one of Jose Mourinho's Tottenham regulars - Bóng Đá

Aurier đang có phong độ tốt.

Eric Dier và Toby Alderweireld đã được ca ngợi vì màn trình diễn của họ ở hàng thủ trong những tuần gần đây và bộ đôi này giờ đã trở thành sự lựa chọn số một của Mourinho sau quá nhiều sự thay đổi trước đó.

Bộ đôi hậu vệ cánh Sergio Reguilon và Serge Aurier cũng xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của họ. Đặc biệt là Aurier, cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu xuất sắc trong các trận đấu với Man City, Chelsea và Arsenal.

Không chỉ trong 3 trận đấu vừa qua, mà Aurier đã chơi tốt trong suốt 9 trận đấu của anh ấy trên mọi đấu trường kể từ tháng 9. Sự xuất hiện của Doherty với mức phí 13,4 triệu bảng chính là bước ngoặc cho sự thay đổi cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Minh Trí | 21:39 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục