Biến lớn tại Premier League, thương vụ đẳng cấp được kích nổ?

10:25 Thứ sáu 27/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnPremier League vừa xảy ra biến lớn đáng chú ý khiến dư luận phải bận tâm.

 

Everton đang lâm vào khó khăn ở giai đoạn hiện tại. CLB vùng Merseyside hiện thuộc nhóm rớt hạng Premier League khi xếp thứ 19. Thành tích bết bát khiến HLV Frank Lampard bị sa thải, điều khiến Everton chưa thể tìm được tân thuyền trưởng cho thời gian tiếp theo.

Biến tại đội bóng chưa dừng lại ở đó khi câu chuyện về ngôi sao số 1 Anthony Gordon đang làm đội bóng thành phố cảng đau đầu. Theo đó, Gordon đã bỏ lỡ ba ngày tập luyện tại Finch Farm của Everton. Gordon đã nói với Everton rằng anh không có ý định trở lại câu lạc bộ khi cố gắng chuyển đến Newcastle United.

Anthony Gordon tells Everton he will NOT return to the club - Bóng Đá

 Gordon muốn rời Everton.

Lúc này, cầu thủ 21 tuổi chính là mục tiêu của Chích chòe và Everton kỳ vọng nhận về 55 triệu bảng. Trước Newcastle, đội chủ sân Goodison Park từng bước vào đàm phán với Chelsea. Dù vậy, 2 bên không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng cuối cùng.

Everton vốn không cần lo việc chia tay Gordon nếu họ chốt được thương vụ Arnaut Danjuma. Everton đã hy vọng chiêu mộ Danjuma của Villarreal theo dạng cho mượn trong tuần này, nhưng tuyển thủ Hà Lan lại chọn Tottenham thay vì hoàn thành kiểm tra y tế ở Merseyside.

Lữ Phong | 09:27 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục