Biến lớn tại Man Utd, Ronaldo lên tiếng chỉ trích đồng đội

22:46 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo 36 tuổi đang không hài lòng về thái độ thi đấu của một vài ngôi sao Quỷ đỏ.

Trận thua tủi hổ trước Liverpool không những khiến vị trí HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội mà còn gia tăng thêm căng thẳng giữa các ngôi sao trong phòng thay đồ. 

Cristiano Ronaldo hinted at Mason Greenwood problem before Man Utd's defeat to Liverpool - Bóng Đá

 Ronaldo không hài lòng về một vài ngôi sao tại Man Utd.

Theo nguồn tin từ Mirror, những bình luận của Cristiano Ronaldo gần đây đang cho thấy dấu hiệu của sự mâu thuẫn. Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng phát biểu trước The Athletic như sau:

"Ý của tôi ở đây không phải là chỉ trong lĩnh vực bóng đá, thế hệ mới này có lẽ từ năm 1995 họ đang nghĩ khác. 

Cuộc sống, bóng đá, những cuộc đấu tranh, điều này phải đến từ bên trong bạn. Bạn phải học cách chấp nhận ở một số thời điểm, dù cho bạn không thích."

Một số thành viên trong đội hình Man Utd sinh sau năm 1995 bao gồm Marcus Rashford, Amad Diallo, Diogo Dalot, Jadon Sancho, Aaron Wan-Bissaka, Dean Henderson, Donny van de Beek và Mason Greenwood.

Mirror tiết lộ rằng, Ronaldo khó chịu nhất với Greenwood. Tiền đạo trẻ người Anh thường xuyên được Solskjaer xếp thi đấu cùng CR7 trên hàng công, tuy nhiên trong nhiều trường hợp, Greenwood lại đưa ra quyết định khá cá nhân nhưng không mang đến sự hiệu quả, trong khi Ronaldo đã xuất hiện ở vị trí thích hợp và đang chờ đợi một đường chuyền từ phía anh. Chính vì thế, không ít lần chủ nhân 5 QBV bày tỏ thái độ với cậu đàn em.

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 21:47 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục