Biến lớn ở Man Utd! Vị trí cấp cao nối gót Ed Woodward từ chức

06:51 Thứ bảy 30/04/2022

TinTheThao.com.vnTrang The Athletic đưa tin một nhân tố cấp cao ở Manchester United đã từ chức sau gần 8 năm gắn bó.

 

Mới đây, trang The Athletic dẫn lại thông tin Matt Judge - người đứng đầu bộ phận phát triển CLB Manchester United - đã từ chức. Trang báo tin rằng Judge hiện đang xem xét thời điểm thích hợp để có thông báo chính thức và rời đi vào cuối năm nay. Theo đó, ông sẽ không can dự quá nhiều vào các hoạt động chuyển nhượng của Quỷ Đỏ mùa Hè này.

Judge đã cân nhắc vị trí của mình trong những tuần gần đây trong bối cảnh có một loạt thay đổi ở thượng tầng tại Old Trafford, bao gồm sự ra đi của Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Biến lớn ở Man Utd! Vị trí cấp cao nối gót Ed Woodward từ chức - Bóng Đá

Matt Judge từ chức.

Các nguồn tin cho biết sự ra đi của Judge là sự nối tiếp của Woodward vì 2 người có mối thâm tình ở Manchester United. Judge chịu trách nhiệm đàm phán chuyển nhượng và hợp đồng cho Quỷ Đỏ từ 2014. Tính đến thời điểm hiện tại đã gần 8 năm.

Trước đây, Judge từng được cựu huấn luyện viên Louis van Gaal mô tả là “cánh tay phải” của Woodward và từ lâu đã trở thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất tại Old Trafford.

Cùng với sự ra đi của Judge diễn ra sau khi The Athletic công bố thông tin 2 nhân tố chủ chốt của bộ phận tuyển trạch là Jim Lawlor và Marcel Bout cũng sẽ rời Old Trafford. Có thể thấy, Quỷ Đỏ đang có những sự thay đổi ở phía sau hậu trường, hướng đến những điều tốt đẹp từ mùa giải năm sau.

Đăng Huy | 05:53 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục