Biến lớn! Mendes cũng không làm nguội được cái đầu nóng của Ronaldo

18:03 Thứ năm 10/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao Cristiano Ronaldo đang tính tới chuyện rời khỏi sân Old Trafford sau một loạt những bất ổn trong phòng thay đồ thời gian qua.

 

Bàn thắng đẹp của Ronaldo vào lưới Rayo Vallecano

Người đại diện của Cristiano Ronaldo được cho là đang cố gắng giữ ngôi sao này ở lại sân Old Trafford sau mùa hè này. Ronaldo đã không xuất hiện trong đội hình của United khi đối đầu với Man City vào cuối tuần trước.

Biến lớn! Mendes cũng không làm nguội được cái đầu nóng của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đang có ý định rời khỏi Man Utd vào cuối mùa.

Ralf Rangnick sau đó đã kể chi tiết rằng Ronaldo đã dính chấn thương, nhưng các báo cáo sớm chỉ ra rằng tiền đạo này trên thực tế đã bị BLĐ United sớm loại bỏ khỏi kế hoạch. Theo The Sun, Ronaldo vẫn 'giận dữ' với Rangnick sau khi được thông báo rằng anh sẽ được sử dụng như một siêu dự bị trong trận gặp Man City. Báo cáo cho biết rằng Ronaldo đã thông báo rằng anh ấy đang bị một vấn đề về hông trước khi bị gạch tên khỏi cuộc đấu.

Ronaldo sau đó đã có một chuyến đi không theo lịch trình về Bồ Đào Nha và đã không liên lạc với người đại diện Jorge Mendes. Người ta nói rằng Mendes cho đến nay đã thất bại trong việc cố gắng 'làm cho Ronaldo bình tĩnh lại' sau trận derby Manchester.

Mặc dù ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm sáu bàn trong nhiều trận ở Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể trở lại mạnh mẽ ở sân chơi Premier League. Nếu Quỷ đỏ không nằm trong top 4 vào cuối mùa, khả năng lớn Ronaldo sẽ nói lời chia tay với đội bóng.

Ngọa Long | 17:05 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục