Biến cố xuất hiện, Man Utd có thể dễ dàng thâu tóm quái vật tuyến giữa

21:36 Chủ nhật 27/02/2022

TinTheThao.com.vnCánh cửa đã rộng mở để Quỷ đỏ có thể thực hiện thương vụ đáng chờ đợi ở phiên chợ Hè năm nay.

 

Tài năng của Kalvin Phillips

Hồi đầu mùa, Man Utd chiêu mộ Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ không thật sự ấn tượng. Không ngạc nhiên khi Ole Gunnar Solskjaer phải ra đi.

Ngay lập tức, Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi vào vị trí HLV tạm quyền. Rangnick chắc chắn cần bổ sung nhân sự để phục vụ cho lối chơi tại Man Utd bởi lẽ đội hình Man Utd vẫn chưa hoàn thiện.

Suốt thời gian qua, dễ thấy Quỷ đỏ thiếu một tiền vệ trung tâm chất lượng. Tuy nhiên vì nhiều lý do, Man Utd vẫn chưa thể khỏa lấp khoảng trống ở vị trí này.

Biến cố xuất hiện, Man Utd có thể dễ dàng thâu tóm quái vật tuyến giữa - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè là thời điểm thích hợp để Man Utd thực hiện tham vọng của họ. Dưới sự cố vấn của HLV Ralf Rangnick, Man Utd chắc chắn ưu tiên mang về một tiền vệ, nhất là khi Paul Pogba sắp ra đi và Nemanja Matic đã già.

Trước đó, ESPN xác nhận, Man Utd xác định được 3 mục tiêu hàng đầu ở vị trí tiền vệ. Cụ thể, Man Utd dành sự chú ý đặc biệt tới Declan Rice của West Ham, Kalvin Phillips của Leeds United và Amadou Haidara của RB Leipzig.

Và biến cố mới nhất có thể giúp Man Utd hoàn tất chữ ký cần thiết. Theo đó, Leeds United vừa thông báo chia tay HLV Marcelo Bielsa. Sự ra đi của HLV người Argentina có thể tác động rất lớn tới tương lai của Phillips.

Dưới thời Bielsa, Phillips phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những tiền vệ trụ hàng đầu Premier League. Khi mà Bielsa đã rời đội bóng, có thể tiền vệ người Anh sẽ nối gót để tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Biến cố xuất hiện, Man Utd có thể dễ dàng thâu tóm quái vật tuyến giữa - Bóng Đá

 Man Utd cần chiêu mộ Phillips.

Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Man Utd tiếp cận và đưa ra lời đề nghị đối với Phillips. Theo Transfermarkt, Phillips được định giá 60 triệu bảng - con số rẻ hơn nhiều so với yêu cầu lên tới hơn 100 triệu bảng dành cho Rice.

Khả năng đánh chặn, tắc bóng, pressing…. là những điểm mạnh của Phillips. Đây là thứ Man Utd còn thiếu ở hàng tiền vệ. Man Utd cần một tiền vệ mỏ neo như Phillips để đảm bảo sự chắc chắn cho mặt trận phòng ngự.

Man Utd đã phải trả giá rất đắt vì phớt lờ việc bổ sung một tiền vệ phòng ngự và mùa Hè này là lúc để họ sửa sai. Phillips có thể mang tới sự khác biệt khi anh được đánh giá là một quái thú thực thụ ở khu trung tuyến.

Tiểu Lam | 20:38 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục