Biến cố xuất hiện, Chelsea mất Nagelsmann vào tay 'đại gia' châu Âu?

23:47 Thứ tư 05/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo một thông tin chuyển nhượng được đăng tải bởi Caughtoffside, đội chủ sân Stamford Bridge đang có nguy cơ bỏ lỡ HLV Julian Nagelsmann.

 

Ngay sau khi nhận trát sa thải từ Bayern Munich, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Julian Nagelsmann đã trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng của Chelsea. Dù thời điểm đó, HLV Graham Potter vẫn còn đang tại vị.

Rốt cuộc, Potter cũng đã mất việc sau trận thua Aston Villa, và Nagelsmann nghiễm nhiên được xem phương án số một để kế nhiệm chiến lược gia người Anh tại Stamford Bridge. Tuy vậy, theo một báo cáo mới nhất được đăng tải trên Caughtoffside, kế hoạch bổ nhiệm Nagelsmann của Chelsea có thể bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Paris Saint-Germain. 

Julian Nagelsmann ‘unlikely’ to take Chelsea job straight away if Graham Potter is sacked - Bóng Đá

 PSG là đội bóng mới nhất muốn bổ nhiệm Nagelsmann. 

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định PSG đã quyết định sa thải HLV Christophe Galtier vào cuối mùa, và Nagelsmann hiện đang là lựa chọn hàng đầu mà họ nhắm đến để tiếp quản CLB. Điều đáng nói, Gã Nhà giàu nước Pháp được cho là đã có những liên hệ bước đầu với cựu thuyền trưởng của Bayern.

Xét trên tình hình thực tế, PSG mới là bến đỗ khả thi hơn đối với Nagelsmann vào lúc này. Trước đó, Nagelsmann được cho là muốn tiếp tục chinh chiến tại đấu trường Champions League ở đội bóng mới của mình. Với Chelsea, ngoại trừ việc lên ngôi vô địch mùa này, gần như chắc chắn họ sẽ vắng mặt tại Cúp C1 mùa giải năm sau.

Huỳnh Phong | 23:17 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục