Biến cố ập đến, Arsenal đón tin dữ vụ Raphinha

16:24 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất nỗ lực để có thể đưa trụ cột của Leeds United, Raphinha về với sân Emirates trong phiên chợ hè.

 

Arsenal đang cho thấy sự hiệu quả trong công tác chuyển nhượng khi mang về sân Emirates những tân binh giàu tiềm năng như Marquinhos và Fabio Vieira. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Pháo thủ còn muốn chiêu mộ thêm các ngôi sao cho hàng công, với 2 mục tiêu được nhắm đến là Gabriel Jesus và Raphinha.

Nếu như với thương vụ Jesus, Arsenal đã đạt được thỏa thuận và chốt xong mức giá để chiêu mộ chân sút người Brazil thì ở trường hợp của Raphinha, mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn. 

Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc, phía Leeds United đã nâng số tiền để chiêu mộ Raphinha từ 55 triệu bảng lên thêm 10 triệu bảng nữa và khoản phí mới này sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến tham vọng của những đội bóng muốn giành được chữ ký của trụ cột vùng Tây Yorkshire. 

Biến cố ập đến, Arsenal đón tin dữ vụ Raphinha - Bóng Đá

Arsenal gặp khó trong thương vụ Raphinha.  

Trong bối cảnh Arsenal còn hướng đến việc nâng cấp thêm những vị trí khác, rõ ràng việc phải bỏ thêm tiền để có được chữ ký của Raphinha sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến ngân sách của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Với Raphinha, anh gây ấn tượng khi đóng góp 11 bàn thắng cùng 3 kiến tạo cho Leeds United, góp công lớn giúp đội bóng này tiếp tục giành quyền chơi ở Premier League mùa sau và hứa hẹn sẽ là sự tăng cường đáng kể cho hàng công của bất kỳ CLB nào. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:26 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục