Biến căng tại SLNA: Chủ tịch và HLV trưởng đồng loạt từ chức

07:47 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnSau chuỗi thành tích bết bát của SLNA, lần lượt Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh và HLV Ngô Quang Trường đều đệ đơn xin từ chức.

Sau quãng thời gian thăng hoa ở giai đoạn đầu V-League, SLNA bất ngờ tụt dốc không phanh và hiện tại đang xếp ở vị trí cuối BXH khi chỉ mới có 10 điểm sau 11 vòng đấu. Trong 6 trận gần nhất tại đấu trường số 1 Việt Nam, đội chủ sân Vinh chỉ thắng 1 và thất bại đến 5 lần. Chưa kể trận thua 0-1 trước đại diện Hạng Nhất Phố Hiến tại vòng loại Cúp Quốc gia.

Mới đây, nội bộ SLNA đã có những chuyển biến bất ngờ về nhân sự. Đầu tiên là Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã gửi đơn từ chức lên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá SLNA. Có lẽ quyết định này là hệ quả của những áp lực đến từ CĐV "quê choa". Một bộ phận NHM muốn ông Hồng Thanh rời khỏi vị trí lãnh đạo của đội bóng sau một thời gian dài nắm giữ nhưng không thể đưa đội bóng đi lên.

Biến căng tại SLNA: Chủ tịch và HLV trưởng đồng loạt từ chức - Bóng Đá

SLNA trải qua chuỗi trận đáng thất vọng ở cả đấu trường V-League lẫn Cúp Quốc gia.

Chia sẻ với Bongdaplus, ông Hồng Thanh trải lòng về quyết định từ chức: "Đội bóng không gặt hái được kết quả tốt mà tôi là người đứng đầu CLB thì phải có trách nhiệm với những gì đã trải qua. Văn hóa từ chức là điều cần thiết trong lúc này nên tôi quyết định xin nghỉ dù trên thực tế tôi vẫn còn rất nhiều tình cảm với CLB, với cầu thủ."

Chưa dừng lại ở đó, với chuỗi thành tích bết bát của đội nhà, HLV Ngô Quang Trường cũng đã đệ đơn xin từ chức. Đây là một sự kiện không quá bất ngờ sau khi SLNA để thua 0-2 trước Hải Phòng ở lượt trận thứ 11 vừa qua. Cá nhân HLV Quang Trường đượm buồn phát biểu: "SLNA sau khi thua 0-2 đã bị các đội bỏ xa và chúng tôi bị đẩy xuống cuối BXH. Khi thua chúng tôi đương nhiên có buồn nhưng lực lượng chúng tôi vẫn thế, năng lực cũng thế. Trong bóng đá đội nào tốt hơn hoặc may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi cũng chịu trách nhiệm toàn bộ về kết quả này."

Biến căng tại SLNA: Chủ tịch và HLV trưởng đồng loạt từ chức - Bóng Đá

HLV Ngô Quang Trường rời ghế nóng tại SLNA.

Sau khi HLV Quang Trường rời ghế nóng, BLĐ SLNA ngay lập tức bổ nhiệm trợ lý Nguyễn Huy Hoàng - cựu trung vệ ĐT Việt Nam lên thay thế trong tình cảnh cấp bách. Đội bóng "quê choa" còn 2 trận đấu cuối để tự cứu lấy mình ở giai đoạn 1 V-League 2021 và những đối thủ của họ cũng rất sừng sỏ (Đông Á Thanh Hóa và CLB Hà Nội).

Đăng Huy | 06:49 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục