Biến Bellerin thành vật tế, Arsenal thâu tóm sao 75 triệu bảng

13:38 Thứ năm 29/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp.

Mùa Hè năm nay, Arsenal là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Sau hai bản hợp đồng chất lượng, đội chủ sân Emirates đang chuẩn bị kích nổ một bom tấn thực sự mang tên Ben White. Và dự kiến, họ sẽ không dừng lại tại đây.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Pháo thủ còn có kế hoạch thâu tóm một tiền đạo trung tâm chất lượng. Trong bối cảnh Alexandre Lacazette có khả năng rời khỏi CLB, Pierre-Emerick Aubameyang sa sút phong độ còn Eddie Nketiah gây thất vọng, rõ ràng Arsenal cần có cho mình một "số 9" đẳng cấp.

Song, có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ vì Arsenal đang nhắm đến một mục tiêu vô cùng đắt giá. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch thâu tóm Lautaro Martinez - ngôi sao được Inter Milan định giá đến 75 triệu bảng. Tất nhiên, Pháo thủ không có ý định chi trả toàn bộ khoản tiền này.

Arsenal offer to Bellerin in deal for Inter Milan striker Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Bellerin sẽ rời Emirates?

Thay vào đó, Tribal Football dẫn nguồn từ Football Insider cho biết, Arsenal dự kiến sẽ biến Hector Bellerin thành "vật tế thần" để hạ mức phí chuyển nhượng của Martinez. Được biết, Bellerin là cái tên đang được Inter nhắm đến để thay thế Achraf Hakimi, thậm chí còn có nguồn tin cho thấy hai bên đã hoàn tất các điều khoản cá nhân.

Về phía Bellerin, anh đã sẵn sàng rời khỏi Emirates sau nhiều năm gắn bó. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Hector Bellerin trở lại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 13:08 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục