Bị Tuchel bỏ rơi, Abraham lần đầu lên tiếng

06:49 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng phá vỡ im lặng sau khi không được thi đấu ở chung kết FA Cup.

Hành quân đến Wembley với tâm lý không thật sự thoải mái nhất sau thất bại ở derby bắc London, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đã phải ôm hận. Kiểm soát bóng nhiều nhưng không ghi được bàn nào, The Blues dính đòn chí tử từ cú nã đại bác thành bàn của Youri Tielemans.

Thua 0-1, Chelsea ngậm ngùi nhìn Leicester City đăng quang. Năm thứ 2 liên tiếp, đội chủ sân Stamford Bridge là những người bại trận trong cuộc đấu phân định ngôi vương ở FA Cup.

Chelsea striker Tammy Abraham speaks out after FA Cup final defeat - Bóng Đá

 Chelsea bại trận.

Sau thất bại đáng quên, Tammy Abraham trở thành cái tên gây tranh cãi. Tiền đạo người Anh không có tên trong danh sách đăng ký của The Blues ở chung kết và bạn gái của anh đã công khai chỉ trích Tuchel.

Đáp lại hoài nghi về việc Abraham không phải cầu thủ dành cho mình, thuyền trưởng Chelsea khẳng định đấy đơn thuần chỉ là quyết định nhân sự khó khăn phải đưa ra khi chỉ có thể chọn lựa 18 cầu thủ cho trận đấu.

Qua Instagram cá nhân, Abraham đã phá vỡ im lặng. Chân sút sinh năm 1997 đăng tải hình ảnh ôm động viên đồng đội Christian Pulisic, kèm thông điệp: "Thật đau đớn nhưng chúng tôi vẫn còn công việc chưa hoàn tất. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các fan, thật tốt khi có các bạn trở lại sân."

Phía trước The Blues còn trận cầu quan trọng nhất mùa - chung kết Champions League với Manchester City.

Lampard tự hào vì Abraham và Tomori lên tuyển:

 
Phụng Sồ | 05:50 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục