Bị từ chối liên tục, Chelsea không buông sao 75 triệu bảng

18:05 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn có khao khát nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo sáng giá đến từ Everton.

 

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối 'đắt đỏ' với những bản hợp đồng đình đám như Wesley Fofana, Marc Cucurella hay Raheem Sterling. Dù vậy, trên thực tế thì The Blues vẫn còn kế hoạch kích nổ thêm một vài bom tấn khác.

Điển hình như trường hợp của Anthony Gordon, tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Thời điểm đó, Chelsea được cho là từng gửi đến Everton hai lời đề nghị 'khủng', cao nhất có trị giá lên đến 60 triệu bảng dành cho Gordon, nhưng tất cả đều đã nhanh chóng bị đội chủ sân Goodison Park từ chối.

Chelsea bị từ chối đề nghị 40 triệu bảng - Bóng Đá

 Gordon vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea. 

Dù vậy, theo tiết lộ từ Football London (dẫn nguồn bởi The Chelsea Chronicle), Chelsea hiện vẫn còn duy trì sự quan tâm dành cho tài năng 21 tuổi. Được biết, The Blues đang tiếp tục theo sát tình hình của Gordon, và anh được xem là một mục tiêu được tỷ phú Todd Boehly đặc biệt khao khát. Nhưng hiển nhiên, họ sẽ cần bỏ ra một khoản phí khổng lồ để thuyết phục Everton.

Nguồn tin từ The Sun cho biết, The Toffees đang có ý định nâng mức giá trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Gordon lên con số 75 triệu bảng. Trên thực tế, đây là một mức phí hoàn toàn không hợp lý dành cho một tài năng trẻ, người chưa phát triển hết tiềm năng và cũng chưa khẳng định được bản thân tại Premier League.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:35 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục