Bị trừ 15 điểm, Juventus chính thức có phản ứng

07:27 Thứ bảy 21/01/2023

Đang nằm trong top 3, Juventus bị trừ 15 điểm và rớt xuống vị trí thứ 10 tại Serie A.

 

Juventus vừa bị trừ 15 điểm trong mùa giải hiện tại vì dính dáng đến những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng các thương vụ chuyển nhượng.

Trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, "Bà đầm già" rơi xuống vị trí thứ 10. Trước đó, Bianconeri xếp vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm khi Serie A còn 20 vòng đấu.

Cựu chủ tịch Andrea Agnelli, người từ chức vào tháng 11, bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá Ý trong hai năm. Cựu GĐTT Juventus Fabio Paratici, hiện là GĐĐH Tottenham, bị FIGC cấm hoạt động bóng đá trong 30 tháng.

Official: Juventus release statement - Bóng Đá

 Juventus bị trừ 15 điểm.

Giám đốc điều hành của đội bóng Maurizio Comeabene cũng đã bị đình chỉ 2 năm, trong khi cựu phó chủ tịch Pavel Nedved bị cấm hoạt động 8 tháng.

Mới nhất, phía Juventus quyết định lên tiếng. Họ khẳng định: "Chúng tôi tuyên bố kháng cáo với quyết định của Liên đoàn Bóng đá Ý. 

Chúng tôi hiện tại đã đưa đơn kháng cáo lên Ủy ban Olympic Thể thao (Collegio di Garanzia dello Sport) theo các điều khoản của Bộ luật Công lý Thể thao.

Chúng toi coi đây là sự bất công trắng trợn đối với hàng triệu người hâm mộ. Dù vậy, đội bóng tin tưởng sẽ sớm khắc phục được ở phiên tòa tiếp theo."

Tiểu Lam | 06:29 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục