Bị trọng tài bỏ qua phạt đền, Allegri nói gì?

11:08 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri tỏ ra khá bình tĩnh khi các trọng tài dường như đã bỏ qua một quả phạt đền cho Juventus.

 

Rạng sáng nay, khi tỷ số đang là 1-0 cho Sevilla, Adrien Rabiot đã khiếu kiện với trọng tài khi cho rằng anh bị Loic Bade phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trọng tài và tổ VAR thậm chí đã không xem lại tình huống đó.

Bị trọng tài bỏ qua phạt đền, Allegri nói gì? - Bóng Đá

 Allegri không bình luận về các trọng tài dù đội nhà gặp bất lợi.

Sau trận đấu, khi được phóng viên hỏi về tình huống đó, HLV Max Allegri cho biết: "Chúng tôi không nói gì cả. Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ bình luận về các trọng tài."

"Tôi chỉ nói rằng xin chúc mừng đội của tôi đã không để xảy ra sự cố, họ đã giữ bình tĩnh và vài phút sau đã quay trở lại ngay trận đấu. Các trọng tài sẽ đánh giá xem đó có phải là một quả phạt đền hay không, chúng ta không thể lãng phí tâm sức vào việc đó. Đối phó với những sự cố bất lợi trong mùa giải này đã đủ rồi, chúng tôi chỉ có thể im lặng và tập trung vào công việc của mình," Allegri bổ sung.

Cũng phải nói thêm, dù chơi trên sân nhà nhưng mãi đến những phút bù giờ cuối cùng, Juventus mới có được bàn thắng gỡ hòa, do công của Federico Gatti.

Ngọa Long | 10:10 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục