Bị Top 3 bỏ xa, Rangnick lên tiếng về Pep, Klopp và Tuchel

06:00 Thứ bảy 04/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTân HLV Quỷ đỏ trả lời câu hỏi liệu khoảng cách với Top 3 có thể được thu hẹp hay không.

Hôm qua, HLV Ralf Rangnick đã đến Old Trafford dự khán trận Manchester United - Arsenal. Sau chiến thắng của Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Đức đã bắt đầu công việc tạm quyền và có buổi họp báo ra mắt truyền thông trên cương vị mới.

Nhiệm vụ phía trước của Rangnick hứa hẹn không dễ dàng. Phong độ kém cuối triều đại Ole Gunnar Solskjaer đẩy Man United xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Qua 14 vòng đấu đầu tiên nửa đỏ thành Manchester đang bị 3 đội dẫn đầu là Liverpool, Man City và Chelsea bỏ xa lần lượt 10, 11 và 12 điểm.

Rangnick: “Pep has been at City for three years, Jurgen for five, Thomas only came in February

 Man United đang bị bỏ lại rất xa trong cuộc đua vô địch Premier League.

Qua Liverpool Echo, Rangnick trả lời câu hỏi liệu khoảng cách giữa Quỷ đỏ với Top 3 có thể được thu hẹp hay không: "Có thể, qua từng trận một, từng bước một. Bạn phải đảm bảo có được cơ hội chiến thắng trận kế tiếp lớn nhất và rồi cứ thế thu hẹp khoảng cách."

"Hãy để các cầu thủ dõi theo và tin tưởng ý tưởng mà tôi có thể mang đến cho họ về cách chúng tôi muốn thi đấu trong tương lai.

Pep đã ở Man City 3 năm, Jurgen là 5 năm, Thomas thì mới chỉ vừa đến Chelsea vào tháng 2, ở khía cạnh thời gian, họ hơi dẫn trước chúng tôi ở cách phát triển đội bóng mong muốn. Với các cầu thủ có được tại đây, tôi còn hơn cả hạnh phúc."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 05:30 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục