Bị tố ngược đãi Lingard, Rangnick nói gì?

11:32 Thứ bảy 07/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bị chỉ trích vì không trọng dụng Jesse Lingard trong thời gian vừa qua.

 

Tiền vệ người Anh nhận được rất nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn mùa trước. Tuy nhiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, và hiện tại là Ralf Rangnick, Lingard không được trọng dụng.

Trong trận thắng Brentford gần nhất, Rangnick thậm chí tin dùng 2 lão tướng là Juan Mata (đá chính) và Edinson Cavani (vào sân thay người) và không hề đả động đến ngôi sao 29 tuổi. Rangnick vì vậy bị chỉ trích là ngược đãi Lingard. Trong cuộc họp báo mới nhất, ông cho biết: “Đầu tiên, trong thời gian qua, dưới nhiệm kỳ của tôi, anh ấy (Lingard) đã chơi nhiều trận hơn so với trước đây.

Rangnick on lingard - Bóng Đá

 Rangnick bị chỉ trích vì không trọng dụng Lingard.

Thứ hai, vào ngày thi đấu với Chelsea, Lingard đã yêu cầu tôi cho anh ấy vắng mặt và tập luyện vào ngày hôm sau vì lý do gia đình.

Đối đầu với Brentford chỉ với 3 người dự bị, tôi phải đưa ra quyết định giữa Edinson Cavani và Jesse Lingard, hoặc cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho - người mà tôi rất thích được đưa vào sân và trao cơ hội ra sân.

Tôi đã quyết định dùng Cavani. Sau 2 lượt thay người, bạn phải đưa ra quyết định và điều này sẽ không theo ý muốn của tất cả mọi người, và đây là 1 phần của bóng đá.”

Lingar sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Anh sẽ không gia hạn mà sẽ tìm kiếm bến đỗ khác, nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Endo | 10:33 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục