Bị thay sớm, học trò tỏ thái độ với Xavi

07:35 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnRaphinha tỏ ra không vui khi bị rút khỏi sân trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Getafe. Ngay lập tức HLV Xavi đã có những lời lẽ xoa dịu.

 

Rạng sáng nay, Barcelona đã có một trận thắng chật vật với tỷ số tối thiểu trước Getafe. Pedri là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 35.

Học trò tỏ thái độ, Xavi nói thẳng - Bóng Đá

 Raphinha bỏ túi một kiến tạo trước Getafe.

Đáng chú ý, HLV Xavi đã chọn thay Raphinha trong hiệp hai và cầu thủ người Brazil rõ ràng không hài lòng với quyết định này. Theo L’Esportiu đưa tin, Xavi không gặp vấn đề gì từ cậu học trò và đó chỉ là bộc phát tức thời. 

"Raphinha đã kiến tạo bàn thắng. Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Có lẽ cậu ấy phải giảm thiểu việc mất bóng," Xavi mở đầu. 

"Việc bực bội khi bị thay ra là hoàn toàn bình thường. Cậu ấy đã chiến đấu cật lực trong hôm nay để khiến chinh phục mọi thứ cho bản thân," Xavi nói thêm. 

Raphinha đã khiến Barca tốn một khoản phí không hề nhỏ để đưa anh về trong mùa Hè từ Leeds. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Brazil chỉ mới có 8 lần đá chính ở La Liga mùa giải này. 

Có những thông tin nói rằng Barca đang muốn bán Raphinha để cân đối thu chi. Arsenal được cho sẵn sàng nhảy vào thương vụ này nếu có cơ hội. 

Ngọa Long | 06:37 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục