Bị thất sủng, trung vệ Arsenal tính đường trở về mái nhà xưa

07:09 Thứ sáu 26/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSự kết hợp ăn ý giữa bộ đôi Gabriel và Ben White đã khiến ngôi sao người Tây Ban Nha không còn cơ hội đá chính.

Sau khoảng thời gian dài bất ổn, cuối cùng HLV Mikel Arteta đã tìm được bộ khung vừa ý cho hàng thủ với điểm nhấn đến từ bộ đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và Ben White. Tân binh White dù gặp đôi chút khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, nhưng kể từ khi Gabriel trở lại sau chấn thương, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng đã dần lấy lại phong độ và liên tiếp thể hiện những màn trình diễn chắc chắn.

Sự ăn ý giữa bộ đôi kể trên góp phần quan trọng vào chuỗi thành tích ấn tượng của Pháo thủ tại Premier League. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc các trung vệ khác sẽ không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính, điển hình như trường hợp Pablo Mari.

Arsenal complete £14m deal to sign Pablo Mari permanently - Bóng Đá

 Mari đã không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được Arteta chiêu mộ từ Flamengo vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020. Anh thường xuyên được sử dụng trong khoảng thời gian đầu cập bến Emirates, tuy nhiên những chấn thương triền miên đã khiến Mari dần sa sút phong độ.

Mùa giải năm nay, anh chỉ mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại Premier League. Và trước tình cảnh bị thất sủng, tờ Goal dẫn nguồn The Sun tiết lộ rằng, Mari đang xem xét khả năng trở lại Flamengo thi đấu.

Đội bóng Brazil sẵn sàng chào đón Mari, tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ ra lời đề nghị mượn ngôi sao 28 tuổi thay vì đàm phán mua đứt.

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette 

 
Trường Sơn | 06:11 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục