Bị thất sủng, Sterling công khai khả năng chia tay Man City

06:28 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Anh lên tiếng về tương lai sau khi không còn được ông thầy Pep Guardiola trọng dụng.

Mới đây, Raheem Sterling đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Financial Times Business of Sport US. Goal dẫn lời thừa nhận của ngòi nổ Manchester City sau khi không còn được ông thầy Pep Guardiola trọng dụng vài tháng gần đây: "Tôi không phải kiểu người sẽ phàn nàn. Tôi không cố làm lớn chuyện hơn thực tế, mà tập trung vào công việc của mình, làm những gì mình cần làm. Tôi chỉ háo hức ra sân, thi đấu và ghi bàn thường xuyên.

Từ khi còn trẻ, bóng đá đã là điều quan trọng nhất đời tôi, sân cỏ là nơi tôi nhận được niềm vui. Rõ ràng tôi cũng hạnh phúc cùng gia đình nhưng với tôi, bóng đá có 1 vị trí đặc biệt trong trái tim. 

Bóng đá mang lại nhiều thứ như tiền bạc nhưng sau cùng, nếu thứ bóng đá của tôi không đạt những tiêu chuẩn nhất định, tôi sẽ không quá vui vẻ. Để đạt tiêu chuẩn ấy, tôi cần thi đấu, ghi bàn và tận hưởng."

Sterling admits he's 'open' to transfer away from Man City & reveals he'd 'love to play abroad' - Bóng Đá

 Sterling công khai khả năng chia tay Citizens.

"Nếu có lựa chọn đến nơi nào đó để có nhiều cơ hội thi đấu hơn, tôi sẽ để ngỏ khả năng. Như tôi đã nói, bóng đá là điều quan trọng nhất với tôi.

Tôi cũng đã đặt ra các thử thách cũng như các ước mơ cho bản thân từ ngày còn trẻ. Là 1 cầu thủ người Anh, Premier League là tất cả những gì tôi biết và tôi luôn nghĩ có thể 1 ngày nào đó, tôi sẽ thích ra nước ngoài thi đấu để xem mình đương đầu với thử thách đó ra sao."

Guardiola ấn tượng với thể lực của Sterling:

 
Phụng Sồ | 05:30 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục