Bị 'thất sủng', sao Chelsea được West Ham săn đón

06:18 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Chelsea, Tammy Abraham đã nằm trong danh sách các tiền đạo mà West Ham theo đuổi trong mùa Hè 2021.

Abraham là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa này với 12 pha lập công, nhưng bị loại khỏi đội hình The Blues trong trận hòa 0-0 vào Chủ nhật với Manchester United. Anh đã đá chính bốn trận dưới thời Tuchel và hai lần bị thay ra ở hiệp một, trong trận gặp Burnley và Southampton.

Chelsea star Tammy Abraham tops West Ham's three-man striker shortlist - Bóng Đá

 Abraham không có tương lai chắc chắn ở Chelsea.

Chelsea vẫn chưa mở cuộc đàm phán hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi, bởi họ đang chờ xem khả năng chiêu mộ Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Không rõ liệu Chelsea có dự tính bán Abraham cho một CLB hiện đang cạnh tranh với vị trí trong top 4 hay không. Nhưng tiền đạo người Anh đang được theo dõi bởi West Ham, đội cũng đang đặt Eddie Nketiah của Arsenal và Ivan Toney của Brentford vào tầm ngắm.

HLV của West Ham, David Moyes đã quyết định không mua một tiền đạo vào tháng Giêng sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Youssef En-Nesyri của Sevilla. Nhưng ông muốn bổ sung một trung phong vào mùa Hè này để cạnh tranh với Michail Antonio. Abraham thuộc diện 'homegrown' và càng phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng của West Ham.

Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Abraham thêm 12 tháng vào tháng 7 năm ngoái nhưng anh sẽ chỉ còn hai năm nữa trong hợp đồng vào cuối mùa giải. Abraham sẽ không thiếu các lời đề nghị nếu anh chọn rời khỏi Stamford Bridge, với Aston Villa cũng nằm trong số những CLB săn đón.

HLV Tomas Tuchel không ngạc nhiên với phong độ của Olivier Giroud:

 
Minh Tuấn | 05:48 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục