Bị thất sủng, 'người thừa Chelsea' thừa nhận 1 sự thật

21:47 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp tỏa sáng trong màu áo ĐTQG, ngôi sao The Blues vẫn phải làm bạn với ghế dự bị khi về lại CLB.

 

Olivier Giroud tự hào với màn trình diễn ở Siêu cúp Châu Âu

Trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, Chelsea hành quân đến St James' Park chạm trán Newcastle United. Ngay phút thứ 10, The Blues đã mở tỷ số sau bàn phản lưới nhà của Federico Fernandez. Sang hiệp 2, Tammy Abraham điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 2-0 cho đại gia thành London.

Ở trận cầu vừa qua, Timo Werner và Abraham là 2 chân sút đá chính trong thành phần đội khách. Giroud tiếp tục phải dự bị và chỉ được vào sân thay thế Hakim Ziyech từ phút 87, bất chấp tiền đạo người Pháp là chủ nhân cú đúp ở lượt trận cuối bảng 3 nhóm A UEFA Nations League.

Olivier Giroud: Chelsea forward admits 'concern' over lack of playing time - Bóng Đá

 Với việc Werner gia nhập, cơ hội góp mặt của Giroud trong màu áo The Blues bị thu hẹp đáng kể.

Chia sẻ qua Telefoot, Giroud thừa nhận khó khăn tại Stamford Bridge. Sky Sports dẫn lời "kẻ thất sủng" tại tây London: "'Đáng lo' là 1 từ nặng, nhưng đang có quan ngại."

"Là sự thật rằng tôi vẫn thấy mình có 1 vai trò thi đấu trong đội hình Chelsea, đặc biệt khi tôi kết thúc mùa trước rất tốt và đóng góp vào tấm vé dự Champions League.

Ở khởi đầu chiến dịch mới, tôi đã nghĩ mình vẫn có thể giúp sức cho đội bóng. Tuy nhiên thời gian thi đấu của tôi đã bị sụt giảm đáng kể, nên điều đó sẽ cần thay đổi hoặc tôi phải ra 1 quyết định."

Phụng Sồ | 20:49 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục