Bị Solsa chấn chỉnh, Rashford không hài lòng?

17:55 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford vừa có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này cho Manchester United sau pha lập công vào lưới Leicester City.

Marcus Rashford nổi tiếng với những công việc thiện nguyện bên ngoài sân cỏ. Tiền đạo người Anh luôn tích cực vận động để có thêm những bữa ăn miễn phí ở trường cho trẻ em trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đối với Ole Gunnar Solskjaer, điều đó dường như không quá quan trọng. Thuyền trưởng Quỷ đỏ đã chia sẻ trước cuộc đụng độ Leicester City:

"Cậu ấy đang ở độ tuổi tốt nhất của một cầu thủ bóng đá và Rashford đang có một thử thách trong tay ở Manchester United, cậu ấy cũng có một thách thức khi khoác áo đội tuyển Anh."

"Marcus đã làm một số điều đáng chú ý và tuyệt vời, nhưng bây giờ cậu ấy cần ưu tiên cho sự nghiệp bóng đá của mình."

Theo phóng viên David Ornstein của The Athletic, phát biểu này dường như đang khiến cho Rashford không hài lòng. Trên trang Twitter cá nhân, David Ornstein chia sẻ:

MARCUS RASHFORD’S CAMP REPORTEDLY UNHAPPY WITH MAN UNITED BOSS OLE GUNNAR SOLSKJAER AFTER “PRIORITISE FOOTBALL” COMMENTS - Bóng Đá

Rashford không hài lòng với Solsa?

"Marcus Rashford không hài lòng với tuyên bố 'tập trung vào sự nghiệp" của Ole Gunnar Solskjaer. Man Utd cảm thấy nó không ảnh hưởng gì và Solskjaer cũng khen ngợi cầu thủ 23 tuổi. Nhưng sự thật là Solskjaer đã có những bình luận đó và điều này khiến mọi thứ trở nên tồi tệ."

Marcus Rashford đã trở lại ấn tượng sau chấn thương với bàn thắng vào lưới Leicester City. Tuy nhiên, pha lập công này không đủ giúp Man Utd vượt qua trận thua thảm họa trước "bầy cáo" tại King Power.

Rashford phát biểu về Sir Alex: 

 
Minh Trí | 16:57 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục