Bị Scholes đề nghị từ chức, Carrick lên tiếng đáp trả

22:17 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm quyền của Man Utd đã đưa ra một số quan điểm cá nhân về vai trò hiện tại.

Sau khi Solskjaer bị sa thải, ban lãnh đạo Man Utd đã bổ nhiệm Michael Carrick lên vị trí huấn luyện viên tạm quyền. Tuy nhiên, quyết định này nhanh chóng vấp phải sự phản đối đến từ huyền thoại Paul Scholes.

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ lo ngại rằng, đội nhà sẽ tiếp tục bước theo vết xe đổ của Solsa bởi một ban huấn luyện thiếu kinh nghiệm. Vì vậy, cách tốt nhất nhất là tất cả trợ lý bên cạnh chiến lược gia người Na Uy cũng nên rời đi.

Michael Carrick responds to Paul Scholes' claims Man Utd should have sacked him - Bóng Đá

 Carrick vừa có trận thắng đầu tay.

"Tôi cảm thấy với Ole, ông ấy đặt rất nhiều niềm tin vào Michael, Kieran và Mike Phelan, đó là lý do tại sao họ không nên ở câu lạc bộ lúc này. Họ đều là những người bạn tốt nhưng nếu tôi là họ, tôi sẽ cảm thấy tội lỗi khi vẫn làm việc ở câu lạc bộ," Scholes chia sẻ trên BT Sport.

Tuy nhiên về phía Carrick, "số 16 huyền thoại" luôn sẵn sàng đảm đương trọng trách nếu ban lãnh đạo giao phó. Đáp trả lại bình luận từ Paul Scholes, HLV tạm quyền Quỷ đỏ nói:

"Đó không phải là một kết quả quan trọng đối với cá nhân tôi mà là với câu lạc bộ. Đó là một vài ngày đầy cảm xúc, người đầu tiên tôi nói chuyện sau khi Ed đề nghị giao vai trò cho tôi là Ole. Tôi nghĩ đó là điều đúng đắn nên làm."

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 21:19 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục