Bị sa thải, Mourinho ở lại hơn 4 tiếng làm 1 điều với các cầu thủ Tottenham

20:41 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnHành động của "Người đặc biệt" trên sân tập Spurs đã được hé mở.

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp đón Southampton trên sân nhà. Bất chấp bị các vị khách dẫn 1-0 trong 1 giờ thi đấu đầu tiên, Spurs đã lội ngược dòng thành công nhờ 2 pha lập công của Gareth Bale và Son Heung-min.

3 điểm quan trọng giúp ông lớn bắc London níu giữ hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Tottenham hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 mà Chelsea chiếm giữ.

Chiến thắng hôm nay cũng đánh dấu thắng lợi đầu tiên của Spurs dưới trướng tân thuyền trưởng Ryan Mason. Cựu tiền vệ Tottenham vừa tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế cựu HLV Jose Mourinho.

Jose Mourinho told ‘home truths’ to Tottenham players after sacking    - Bóng Đá

 Mourinho bị sa thải.

Từng rất được chờ đợi nhưng sau cùng triều đại dẫn dắt Spurs của "Người đặc biệt" chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm rưỡi. Lần đầu tiên kể từ thời cầm quân tại Porto, Mourinho không giành được bất kỳ danh hiệu nào ở 1 đội bóng. Càng cay đắng hơn cho nhà cầm quân Bồ Đào Nha khi chỉ sau đây 3 ngày, Tottenham sẽ đá chung kết Carabao Cup với Manchester City.

Theo thông tin từ The Telegraph, chiến lược gia 58 tuổi đã ở lại sân tập Spurs trong hơn 4 tiếng đồng hồ sau khi bị sa thải. Trong khoảng thời gian này, Mourinho được cho là đã thẳng thừng chỉ trích nhiều cầu thủ Tottenham. Nguồn tin này cho hay "Người đặc biệt" nói "những sự thật mất lòng" với các thành viên trong đội hình Spurs.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 19:43 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục