Bị Ronaldo tố ghen tỵ, Rooney nhắc đến Messi

06:16 Thứ sáu 08/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Derby County trả lời truyền thông sau bình luận thu hút bàn tán của CR7 trong bài đăng Instagram.

 

Buổi tập đầu tiên của Wayne Rooney tại Derby

Gần đây, Wayne Rooney gây chú ý bởi những phát biểu khi tham gia bình luận qua Sky Sports. Gã Shrek nhận xét về đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Manchester United: "Cậu ấy ghi những bàn thắng quan trọng, nổ súng ở Champions League giai đoạn đầu mùa giải và lập hat-trick tung lưới Tottenham Hotspur."

"Tuy nhiên nếu bạn muốn nhìn về tương lai, Man United cần có những cầu thủ trẻ, khao khát làm những gì tốt nhất để nâng tầm đội bóng trong 2, 3 năm tới. Rõ ràng Cristiano không phù hợp. Cậu ấy không phải là bản thân ở tuổi 20. Cristiano là mối đe dọa trước khung thành đối phương, tuy nhiên Man United cần nhiều hơn thế."

Rooney laughs off Ronaldo's 'jealous' accusation, admitting everyone but Messi envies the Portuguese star - Bóng Đá

 Rooney cho rằng bản hợp đồng CR7 của CLB cũ không đạt đủ thành công kỳ vọng.

Sau buổi bình luận, Rooney đăng tải hình ảnh tươi cười cùng cựu đội phó Liverpool trong chương trình Monday Night Football lên trang Instagram. Khá thú vị khi tài khoản Instagram của Ronaldo đã vào bình luận: "2 người ghen tỵ."

Trả lời phỏng vấn được Goal dẫn lại, Rooney lên tiếng về bình luận trên: "Tôi thấy bình luận đó vào sáng nay. Tôi sẽ nói rằng có lẽ không có cầu thủ nào trên hành tinh này không ghen tỵ với Cristiano, với sự nghiệp, số lượng danh hiệu, số tiền kiếm được và bụng 6 múi của anh ấy! Mọi cầu thủ trừ Lionel Messi đều ghen tỵ với Cristiano."

Phụng Sồ | 05:18 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục