Bỉ 'rối như tơ vò', Courtois ngầm tuyên chiến De Bruyne

21:58 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu mới nhất của Thibaut Courtois khiến dư luận nghĩ anh muốn đáp trả Kevin de Bruyne.

 

Thất bại trước Morocco ở lượt 2 vòng bảng khiến tuyển Bỉ bộc lộ nhiều vấn đề. Sau trận đấu, Jan Vertonghen thẳng thắn chia sẻ về việc tuyển Bỉ đã quá già nên nhận thất bại.

Trước đó, Kevin de Bruyne từng là cái tên đưa ra lý do này để nói về việc tập thể của anh khó lòng vô địch World Cup 2022. Những lời chê bai thẳng thắn đó của De Bruyne khiến anh nhận nhiều chỉ trích. Với tư cách là ngôi sao sáng nhất, De Bruyne đáng lẽ không nên vạch trần vấn đề của tuyển Bỉ trước truyền thông.

Nhiều người không đứng cùng chiến tuyến với ngôi sao Man City như Vertonghen. Theo đó, Thibaut Courtois là cái tên mới đây đưa ra lời phản bác trong buổi trả lời phỏng vấn. Cụ thể, thủ thành Real Madrid chia sẻ:

"Đội bóng không có vấn đề gì về yếu tố tuổi tác. Ở Real Madrid, chúng tôi sở hữu những ngôi sao luống tuổi như Karim Benzema hay Luka Modric nhưng tôi chẳng thấy ai nói về chuyện tuổi tác cả. Thật quá dễ dàng để đưa ra bất cứ lời bào chữa nào."

Thibaut Courtois về tuyên bố của Kevin De Bruyne - Bóng Đá

 Courtois không nghĩ tuổi tác là vấn đề của tuyển Bỉ.

Nhiều người cho rằng Courtois đang muốn đáp trả De Bruyne dù không chỉ thẳng đích danh đồng đội. Ai cũng biết mâu thuẫn giữa 2 cầu thủ này vì một vấn đề cá nhân. 

Trong một thông tin mới đây, Courtois được tiết lộ đã không nói chuyện với De Bruyne suốt thời gian dài bất chấp là trụ cột của tuyển Bỉ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:28 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục