Bị Real Madrid ngó lơ, sao tuyển Pháp sẵn sàng gia nhập Chelsea

15:05 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đang có kế hoạch củng cố hàng phòng ngự của Chelsea bằng một trung vệ chất lượng.

Sau quãng thời gian dài "án binh bất động", Chelsea gần đây cũng đã bắt đầu có những động thái thực sự mạnh mẽ trên TTCN. Cụ thể, họ đã và đang tiến hành đàm phán với Sevilla về trường hợp của Jules Kounde - một trong những trung vệ tiềm năng nhất châu Âu hiện tại.

Theo tiết lộ từ ký giả Duncan Castles, thực tế thì Real Madrid mới là điểm đến trong mơ của Jules Kounde. Ngoài ra, ông còn khẳng định rằng Kurt Zouma không có ý định làm "vật tế thần" cho thương vụ này.

Thông qua chương trình podcast The Transfer Window, Castles cho biết:

"Như chúng tôi đã nói vào hôm thứ Ba, các điều khoản cá nhân giữa Kounde và Chelsea đã được thỏa thuận xong."

Duncan Castles on Jules Kounde  - Bóng Đá

 Kounde đang ở gần Chelsea. 

"Kounde sẽ hạnh phúc nếu được chuyển đến Chelsea. Từ lâu, chúng tôi đã tiết lộ rằng điểm đến ưa thích của cậu ấy là Real Madrid, nhưng Real đã không tham gia vào cuộc đua hoặc gửi đề nghị đến cho cầu thủ này."

“Sevilla muốn bán, nhưng chỉ ở mức phí phù hợp. Một thỏa thuận bằng tiền mặt sẽ rất khó, và Chelsea đã đề nghị cung cấp thêm cầu thủ cho Sevilla."

“Một trong những cầu thủ họ đã mời mọc là Kurt Zouma. Nhưng, những tin đồn xung quanh Zouma là cậu ấy muốn ở lại Anh và London. Theo thông tin tóm tắt từ đoàn đội của Zouma, West Ham sẽ hấp dẫn cậu ấy hơn so với Sevilla."

Kounde ghi bàn vào lưới Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 14:35 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục