Bị Ramos phá vỡ kỷ lục, Casillas lập tức phá vỡ im lặng

07:45 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Real nhắn gửi thông điệp đến người đồng đội cũ ở Bernabeu.

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha hành quân đến Na Uy trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 bảng F vòng loại Euro 2020. Như thường lệ, đoàn quân do HLV Robert Moreno dẫn dắt với lối chơi kiểm soát bóng sở trường vẫn là những người nắm thế chủ động.

Cả trận Tây Ban Nha chiếm giữ 55% thời lượng có bóng. Phút 47, Saul Niguez mang về bàn mở tỷ số cho đội khách, sau đường nhả bóng thuận lợi của Sergio Busquets. Những tưởng Tây Ban Nha sẽ có trọn vẹn 3 điểm rời đất khách thì đúng vào thời gian bù giờ, Joshua King không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm 11 mét, san bằng cách biệt.

Casillas on Ramos record - Bóng Đá

 Ramos đi vào lịch sử.

Dù Tây Ban Nha không thể có được chiến thắng, trận cầu vừa qua vẫn mang ý nghĩa lớn với Sergio Ramos. Ra sân trong đội hình xuất phát, trung vệ 33 tuổi cán mốc 168 trận cho đội tuyển quê hương, trở thành cầu thủ khoác áo Tây Ban Nha nhiều nhất trong lịch sử.

Sau khi Ramos vượt qua thành tích 167 trận trong màu áo ĐTQG của mình, thủ thành Iker Casillas đã nhắn gửi thông điệp đến người đồng đội cũ ở Real Madrid qua ESPN: "Gửi Sergio, chúc mừng khi đạt con số đó, chúc mừng khi cậu vượt qua cột mốc số trận trước đó."

"Với nỗ lực, tài năng, sự tận tâm và chuyên nghiệp, cậu đã đến nơi chỉ một vài người làm được. Đừng chỉ ở đó, hãy thi đấu nhiều trận hơn nữa và chúng tôi có thể chứng kiến cậu tiếp tục chơi cho Tây Ban Nha, đạt được những thành tựu mọi người dân Tây Ban Nha đều mong muốn.

Gửi đến cậu 1 cái ôm lớn, chúng tôi rất tự hào về cậu, tất cả các đồng đột sát cánh và cả tôi nữa."

Xem bàn thắng đáng chú ý của Ramos:

Phụng Sồ | 07:15 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục