Bí quyết giữ dáng của nữ thần "màn bạc" Alexandra, điểm khác biệt giúp cô lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất

17:47 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnBên cạnh gym, nữ minh tinh xinh đẹp còn chăm chỉ tập luyện yoga để cân bằng đời sống tinh thần, giữ dáng siêu hiệu quả.

 Không phải đợi đến khi quay phim "Baywatch", nữ diễn viên Alexandra Daddario mới khiến người ta trầm trồ ngạc nhiên trước thân hình đẹp như tạc của mình. Thực tế, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, minh tinh này luôn tập luyện cũng như duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để có vóc dáng tuyệt vời nhất khiến bao người phải xuýt xoa.

alexandra-daddario-baywatch-2017-promos_1

 

Và đến khi "Baywatch" được phát sóng, người ta không ngừng dành cho cô những lời khen ngợi cả về diễn xuất lẫn vóc dáng. Alexandra Daddario sau đó lọt top 10 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2017. Bí quyết giữ dáng cũng như việc tập luyện và chế độ ăn uống của cô được hàng vạn chị em phụ nữ trên thế giới quan tâm.

Daddario gần đây chia sẻ với Women's Health rằng trước khi bắt đầu quay phim, cô đều tăng cường thời gian tập luyện tại phòng tập để tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả. Bên cạnh đó cô còn tăng cường tập luyện yoga để thư giãn, giữ tâm trí luôn thanh thản, nhẹ nhàng. Cùng khám phá bí quyết giữ dáng, để thân hình qua mỗi bộ phim dường như lại đẹp hơn, quyến rũ hơn của nữ minh tinh xinh đẹp này:

Alexandra-Daddario_-GQ-Spain-2017--01

 

Tăng cường tập luyện sức mạnh
Huấn luyện viên cá nhân Cris Dobrosielski (người sáng lập The American Council on Exercise and founder of Monumental Results, Hoa Kỳ) đã đưa ra một loạt bài tập để tăng cường tập luyện sức mạnh cho riêng Alexandra. Theo đó là một loạt những bài tập gập người, đu người với dây được thiết kế tập luyện riêng cho nữ diễn viên xinh đẹp, được cho là định hình cơ thể với khối cơ săn chắc, sexy.Trước khi quay phim, Daddario đã tập luyện thêm với sự trợ giúp của huấn luyện viên Patrick Murphy. Cô tập luyện 4-5 ngày mỗi tuần, tập luyện hàng giờ với cường độ cao, trọng lượng nhẹ, thanh trượt, dây đai TRX, băng kháng và thậm chí là bóng Bosu.

alexandra-daddario-height-weight-body-measurements-2-1

 

Tăng cường tập bụng 
Alexandra chia sẻ, cô thực sự không thích tập bụng chút nào vì cảm thấy khó thực hiện, rồi nhàm chán, rất mệt mỏi. Tuy nhiên, với sự chỉ dẫn của huấn luyện viên cá nhân, cô đã cải thiện được phần nào tâm trạng này. Mỗi tuần 2 buổi tập bụng quả thực là áp lực lớn với cô nàng. Nhưng chỉ cần ngay sau khi tập buổi đầu tiên, cảm nhận thấy sự khác biệt của cơ thể mình, cô nàng đã phải thốt lên "Lần đầu tiên tôi đã biết tập bụng có tác dụng tuyệt vời thế nào".

90906cceff160686b84a59e725830cd3

 

Dành thời gian tập yoga
Ngoài thời gian tập gym cường độ cao, nữ diễn viên xinh đẹp này còn tăng cường tập luyện yoga. Nếu như gym giúp cô định hình vóc dáng thì yoga lại giúp rèn sự cân bằng, tập trung tuyệt đối. Do đó, làm việc gì, Alexandra Daddario cũng hết sức chuyên tâm, ít bị xao nhãng. Chưa hết, yoga còn giúp minh tinh xinh đẹp của Trái đất giảm lo lắng, stress, cải thiện giấc ngủ của bản thân. Việc tạo cảm giác tốt từ trong tinh thần giúp cô có cảm giác tốt hơn trong rèn luyện thể chất nói chung.

alexandra-daddario-3w5

 

Ăn uống theo nhu cầu mong muốn của cơ thể
Alexandra Daddario chia sẻ, một trong những bí quyết giữ dáng quan trọng hàng đầu của cô chính là duy trì thói quen ăn uống lành mạnh. "Tôi chỉ ăn khi cảm thấy thực sự đói", nữ diễn viên cho hay. Cô cũng tránh xa mọi thức ăn đồ uống không phải dạng hữu cơ, tự nhiên.Mặc dù vậy, Alexandra Daddario hiểu rằng điều đó sẽ thật khó khăn vì cơ thể lại thèm đường điên cuồng vào những lúc đói ngấu. Những lúc như thế, cô nàng lại ngay lập tức nhớ đến nhu cầu của bản thân rằng mình ăn để khỏe mạnh, thế là không đụng đến thực phẩm, đồ uống nhiều đường hay chứa đường không tốt cho sức khỏe nữa.

mdx3la-l-610x610-swimwear-piece+swimsuit-alexandra+daddario-editorial

 

Bữa ăn điển hình trong ngày của Alexandra Daddario
 Tiêu chí của Alexandra Daddario là bữa ăn vừa cân đối, đủ chất nhưng lại có tác dụng tốt trong tập luyện để tăng cường sức mạnh, duy trì thân hình nuột nà. Mỗi ngày, cô uống ít nhất 8 ly nước, tầm 2,5 lít trở lên. Dưới đây là lịch ăn điển hình một ngày của cô nàng:
- Bữa sáng: Trứng ốp với hành tây, cà chua và nấm, tráng miệng với sữa hạnh nhân cappuccino và việt quất, dưa hấu, trà lạnh.
- Bữa trưa: Sinh tố được làm từ quả acai, chuối, việt quất, bột protein, bơ hạnh nhân, quế, dầu lanh, vitamin B12 và nước dừa.
- Ăn nhẹ: 2 quả trứng gà tây với sốt cà chua.
- Bữa tối: 3 tacos bơ với sốt salsa trên bánh ngô.

Alexandra-Daddario-Workout-2

 

Có thể nói, nữ minh tinh tiêu thụ khá nhiều chất béo trong chế độ ăn uống của mình nhưng đều là chất béo từ quả bơ và dầu lanh là chủ yếu. Dawn Jackson Blatner, chuyên gia dinh dưỡng ở Chicago cho biết, điều này vô cùng tốt cho sức khỏe, chống viêm và đem lại làn da căng tràn sức sống, lại không lo béo. Bánh quinoa mà cô nàng thường ăn vào bữa tối là "lựa chọn lành mạnh để cân bằng dinh dưỡng với các loại ngũ cốc nguyên chất, giàu protein".

Miễn là ăn uống lành mạnh, mỗi ngày nữ diễn viên đảm bảo cơ thể có đủ 1.200 calo để hoạt động và giữ dáng hiệu quả.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:42 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục